Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

08:11, 09/11/2012

* Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Trảng Bom phối hợp với Trường đại học lâm nghiệp vừa tổ chức lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho 103 học viên là cán bộ, giáo viên, sinh viên của trường.

* Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Trảng Bom phối hợp với Trường đại học lâm nghiệp vừa tổ chức lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho 103 học viên là cán bộ, giáo viên, sinh viên của trường. Học viên đã được các báo cáo viên giảng dạy về các nội dung chính, như: Khái quát về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… 

  Văn Truyên

 * Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh đã trao 3 căn nhà chữ thập đỏ, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng cho 3 gia đình cựu thanh niên xung phong ở huyện Cẩm Mỹ. Đó là gia đình các bà: Đinh Thị Bằng (ấp Suối Râm, xã Xuân Quế); Bùi Thị Thoa (xã Xuân Đông) và Bùi Thị Huyền (tổ 5, ấp 9, xã Sông Ray). Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng cho gia đình bà Bùi Thị Huyền con bò trị giá 12 triệu đồng; các nhà tài trợ đã ủng hộ các hộ gia đình xây nhà với số tiền 120 triệu đồng.     

     H. Dung

* Theo thông tin từ Sở Lao động - thương binh và xã hội, từ ngày 15-11 sẽ có 30 giáo viên dạy nghề tại các trường cao đẳng nghề Đồng Nai, cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch sang tập huấn tại Malaysia. Các giáo viên sẽ được tập huấn đào tạo 3 nghề trọng điểm, gồm: điện công nghiệp, cắt gọt kim loại và quản trị mạng trong thời gian 4 tháng. Kinh phí của đợt tập huấn là 8,4 tỷ đồng. Đây là đợt tập huấn nằm trong chương trình đào tạo giáo viên đạt chuẩn kỹ năng nghề khu vực ASEAN do UBND tỉnh phê duyệt.

            H. Lam

* Nhà thiếu nhi tỉnh hội thu 300 áo ấm từ phong trào “Áo ấm tặng bạn”. Đây là phong trào được Nhà thiếu nhi tỉnh phát động từ đầu tháng 10 vừa qua nhằm giáo dục thiếu nhi ý thức tiết kiệm, tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với bạn nghèo. Được biết, số áo hội thu từ phong trào này được dành tặng cho trẻ em nghèo tại 3 huyện: Tân Phú, Định Quán và Xuân Lộc vào hai ngày 8 và 9-11.

  Nga Sơn

 

Tin xem nhiều