Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực hiện các công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp

09:08, 02/08/2020

(ĐN)- Chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã đăng ký thực hiện 2 công trình thanh niên, gồm: xây dựng 10 cây cầu dân sinh và thực hiện các tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn.

(ĐN)- Chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã đăng ký thực hiện 2 công trình thanh niên, gồm: xây dựng 10 cây cầu dân sinh và thực hiện các tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn. Đến nay, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã thực hiện được 15 cây cầu dân sinh (vượt chỉ tiêu 5 cây cầu), tại các huyện: Vĩnh Cửu, Định Quán, Cẩm Mỹ, Tân Phú, Xuân Lộc, Thống Nhất và Nhơn Trạch, với tổng trị giá gần 6,7 tỷ đồng, góp phần chia sẻ khó khăn với các địa phương, giải quyết nhu cầu đi lại của nhân dân.

Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu dân sinh tại ấp Bình Minh, xã Suối Cát, H.Xuân Lộc. Ảnh: Nga Sơn
Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu dân sinh tại ấp Bình Minh, xã Suối Cát, H.Xuân Lộc. Ảnh: Nga Sơn

Ban thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã chỉ đạo các huyện đoàn, thành đoàn và đoàn trực thuộc cùng triển khai thực hiện các tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn, với công việc như: bê tông hóa các tuyến đường giao thông nông thôn, trồng cây xanh, hoa, xóa các biển quảng cáo rác, thắp sáng ngõ hẻm, tham gia tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến đường do thanh niên tự quản. Hiện nay, các cấp bộ Đoàn đã thực hiện được 170 tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn, qua đó góp phần tích cực vào hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới nâng cao ở các xã.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều