Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Nhơn Trạch: Triển khai hiệu quả phong trào thi đua yêu nước

08:10, 21/10/2020

(ĐN) - Chủ tịch UBND H.Nhơn Trạch Nguyễn Thị Giang Hương cho biết, giai đoạn 2015-2020 H.Nhơn Trạch đã triển khai hiệu quả phong trào thi đua yêu nước đến toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhận được sự đồng tình hưởng ứng tích cực và đạt kết quả thiết thực.

(ĐN) - Chủ tịch UBND H.Nhơn Trạch Nguyễn Thị Giang Hương cho biết, giai đoạn 2015-2020 H.Nhơn Trạch đã triển khai hiệu quả phong trào thi đua yêu nước đến toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhận được sự đồng tình hưởng ứng tích cực và đạt kết quả thiết thực. Nhiều năm liên tục, H.Nhơn Trạch đã được UBND tỉnh đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ về chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Đặc biệt, trong phong trào thi đua Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới, huyện có 12/12 xã đều được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. H.Nhơn Trạch hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2016, trong đó có 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đây là huyện duy nhất của tỉnh được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.          

Nam Anh

Tin xem nhiều