Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Vĩnh Cửu: Cán bộ, đảng viên tích cực đăng ký nêu gương

09:12, 31/12/2020

Toàn Đảng bộ huyện Vĩnh Cửu đã thực hiện tốt việc đăng ký và đánh giá nêu gương của cán bộ, đảng viên theo đúng quy định. Từ đó cán bộ, đảng viên của huyện đã có chuyển biến rõ nét về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, gương mẫu thực hiện các việc làm đã đăng ký, được nhân dân tin tưởng và noi theo.

(ĐN)- Thực hiện Quy định 101-QĐ/TW của Ban Bí thư (khóa XI) về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp và Quy định 30-QĐi/TU của Ban TVTU về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là ủy viên Ban TVTU, ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban thường vụ Huyện ủy Vĩnh Cửu đã ban hành Quy định 11-QĐi/HU về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện.

Thực hiện các quy định này, toàn Đảng bộ huyện đã thực hiện tốt việc đăng ký và đánh giá nêu gương của cán bộ, đảng viên theo đúng quy định. Từ đó cán bộ, đảng viên của huyện đã có chuyển biến rõ nét về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, gương mẫu thực hiện các việc làm đã đăng ký, được nhân dân tin tưởng và noi theo. Kết quả đánh giá năm 2020, có 936/3.871 đảng viên của huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt tỷ lệ hơn 24% (trong đó 457/712 đảng viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý, đạt hơn 64%); có hơn 73% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; số đảng viên hoàn thành nhiệm vụ là 1,8% và không hoàn thành nhiệm vụ là 0,4%.

Qua đăng ký nêu gương, nhiều cán bộ, đảng viên đã khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Dương An

Tin xem nhiều