Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Xuân Lộc: Thường xuyên rà soát, sàng lọc đảng viên

08:12, 27/12/2020

Trong năm 2020 Ban thường vụ Huyện ủy Xuân Lộc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức nhiều giải pháp đẩy mạnh phát triển đảng viên mới, kết quả đã phát triển được 284/275 đảng viên mới, vượt 9 chỉ tiêu, đạt 103,3% so với chỉ tiêu Tỉnh ủy giao.

(ĐN)- Thực hiện Kế hoạch 264-KH/TU của Ban TVTU về thực hiện Chỉ thị 28-CT/TW của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng, trong năm 2020 Ban thường vụ Huyện ủy Xuân Lộc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức nhiều giải pháp đẩy mạnh phát triển đảng viên mới, kết quả đã phát triển được 284/275 đảng viên mới, vượt 9 chỉ tiêu, đạt 103,3% so với chỉ tiêu Tỉnh ủy giao.

Cùng với phát triển đảng viên mới để bổ sung nguồn lực cho Đảng, Ban thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo cơ quan liên quan thường xuyên rà soát, sàng lọc đảng viên, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng. Theo đó, trong năm nay toàn huyện đã xóa tên khỏi danh sách đảng viên đối với 17 trường hợp do bỏ sinh hoạt nhiều kỳ và giải quyết cho ra khỏi Đảng 6 trường hợp vì điều kiện kinh tế, phải đi làm ăn xa, không duy trì được việc sinh hoạt Đảng.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều