Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghiêm túc triển khai tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú

07:04, 05/04/2021

(ĐN) - Theo Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Long Thành Nguyễn Tấn Hưng, tính đến ngày 2-4, trên địa bàn huyện đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại 30/88 ấp, khu cho 236/727 người ứng cử đại biểu có nơi cư trú trên địa bàn huyện.

(ĐN) - Theo Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Long Thành Nguyễn Tấn Hưng, tính đến ngày 2-4, trên địa bàn huyện đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại 30/88 ấp, khu cho 236/727 người ứng cử đại biểu có nơi cư trú trên địa bàn huyện. Theo đó, các hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, đúng luật; đồng thời, đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hiện tại, ban thường trực MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn đang tiếp tục phối hợp với UBND cùng cấp tổ chức lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử theo quy định của luật. Để các địa phương thực hiện tốt, Ủy ban MTTQ huyện bám sát cơ sở, thường xuyên hướng dẫn, hỗ trợ ủy ban MTTQ xã, thị trấn trong triển khai tổ chức hội nghị.

Theo kế hoạch của huyện, việc tổ chức lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn huyện sẽ được hoàn thành vào ngày 11-4 (trước 2 ngày so với thời gian luật định).

T.L

Tin xem nhiều