Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức đối thoại kịp thời các vấn đề người dân quan tâm

08:05, 04/05/2022

(ĐN) - Theo Ban Dân vận Huyện ủy Thống Nhất, từ năm 2020 đến nay, trên cơ sở tổng hợp tình hình, tư tưởng, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, Ban đã phối hợp tham mưu tổ chức 3 cuộc đối thoại giữa Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với cán bộ, hội viên, nông dân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện;

(ĐN) - Theo Ban Dân vận Huyện ủy Thống Nhất, từ năm 2020 đến nay, trên cơ sở tổng hợp tình hình, tư tưởng, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, Ban đã phối hợp tham mưu tổ chức 3 cuộc đối thoại giữa Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với cán bộ, hội viên, nông dân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện; với các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án Logistics tại xã Lộ 25 và với các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án Đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (đoạn qua H.Thống Nhất).

Hằng năm, các xã, thị trấn của huyện đều tổ chức đối thoại giữa bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND cấp xã với nhân dân. Nội dung đối thoại là những vấn đề liên quan đời sống nhân dân, được đông đảo nhân dân quan tâm. Khi giải quyết kịp thời những nguyện vọng chính đáng của nhân dân, tạo đồng thuận xã hội.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều