Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai luôn đổi mới vì bạn đọc

08:06, 21/06/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc, thời gian qua, Báo Đồng Nai đã không ngừng đổi mới, cải tiến cả về nội dung lẫn hình thức. Cùng với đó, Báo cũng ứng dụng các nền tảng mạng xã hội để tiếp cận bạn đọc rộng rãi hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc, thời gian qua, Báo Đồng Nai đã không ngừng đổi mới, cải tiến cả về nội dung lẫn hình thức. Cùng với đó, Báo cũng ứng dụng các nền tảng mạng xã hội để tiếp cận bạn đọc rộng rãi hơn.

Phóng viên Báo Đồng Nai tác nghiệp tại hiện trường. Ảnh: T.Vi
Phóng viên Báo Đồng Nai tác nghiệp tại hiện trường. Ảnh: Huy Anh

Những đổi mới này đã được bạn đọc đón nhận một cách tích cực. Đó cũng là động lực để đội ngũ phóng viên, biên tập viên Báo Đồng Nai không ngừng phấn đấu nhằm nâng cao chất lượng tờ báo.

* Chạy đua với thông tin

Cùng với xu thế phát triển của công nghệ thông tin, ngày nay, bạn đọc có xu hướng tiếp cận thông tin trên các thiết bị điện tử nhiều hơn so với đọc báo giấy. Bất kể độ tuổi nào, ở thành thị hay vùng sâu, vùng xa, chỉ cần chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, bạn đọc có thể đọc được tin tức từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, với các ứng dụng mạng xã hội, mỗi bạn đọc đồng thời có thể trở thành người đưa tin độc lập và có thể dễ dàng lan tỏa thông tin trên mạng internet không hề thua kém một kênh truyền thông.

Trong bối cảnh đó, đội ngũ phóng viên, biên tập viên Báo Đồng Nai luôn nỗ lực, xông xáo, chạy đua với thời gian để đưa đến bạn đọc những thông tin nóng hổi nhất một cách kịp thời. Đó là những phóng viên sẵn sàng “lao” ra đường trong những cơn mưa lớn để đến các điểm ngập nước, kẹt xe nhằm cập nhật kịp thời thông tin, hình ảnh cho bạn đọc; là những phóng viên không ngại nguy hiểm đi vào “tâm dịch” Covid-19 để phản ánh chân thực nhất cuộc chiến giành sự sống cho bệnh nhân của đội ngũ y, bác sĩ…

Không chỉ chạy đua để cung cấp thông tin kịp thời, đội ngũ những người làm Báo Đồng Nai còn đầu tư nhiều thời gian, tâm sức để mang đến bạn đọc những bài viết có giá trị và hữu ích vì sự phát triển xã hội. Bên cạnh đó, Báo Đồng Nai cũng không ngừng cải thiện, thay đổi phù hợp với xu hướng báo chí hiện đại để phục vụ bạn đọc được tốt hơn.

* Tin tưởng sự đồng hành của Báo

Với rất nhiều bạn đọc, Báo Đồng Nai là địa chỉ tin cậy để giãi bày tâm tư, nguyện vọng, cả những bức xúc, trăn trở. Khi có vấn đề bất cập, đã “gõ cửa” nhiều cơ quan chức năng mà vẫn chưa được giải quyết hoặc giải quyết chưa thỏa đáng, nhiều bạn đọc đã tìm đến Báo Đồng Nai để được tư vấn, hỗ trợ. Thông qua sự kết nối, lên tiếng của Báo Đồng Nai, nhiều vụ việc đã tìm được kết thúc tốt đẹp…

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đồng Nai đã nhận được sự tin yêu của bạn đọc gần xa.

Là bạn đọc lâu năm của Báo Đồng Nai, anh Lê Văn Nghĩa, công tác tại Trường Chính trị tỉnh nhận xét thời gian gần đây, Báo Đồng Nai đã có nhiều thay đổi để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong thời đại công nghệ 4.0. Trong đó, báo đã nâng cấp giao diện Báo Đồng Nai online tương thích trên điện thoại cho 2 hệ điều hành IOS và Android, giúp bạn đọc truy cập thông tin nhanh hơn. Bên cạnh đó, Báo Đồng Nai đã phát triển mảng truyền hình online, truyền tải những phóng sự ngắn gọn, nhanh, súc tích.

Báo cũng đã phát triển thêm kênh YouTube, Facebook, cung cấp thông tin chính xác, bổ ích và kịp thời cho bạn đọc. “Hy vọng trong thời gian tới, Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục duy trì và phát triển trên nhiều kênh thông tin khác nhau để hướng tới bạn đọc gần xa, không chỉ trong nước mà còn các bạn đọc từ nhiều nơi trên thế giới” - anh Nghĩa chia sẻ.       

Tường Vi

Tin xem nhiều