Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú trọng phát triển công tác giáo dục nghề nghiệp

09:02, 23/02/2020

(ĐN)- Thông tin từ Sở Lao động - thương binh và xã hội cho biết, năm 2019 tuy còn một số khó khăn nhưng nhìn chung công tác giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có những bước phát triển.

(ĐN)- Thông tin từ Sở Lao động - thương binh và xã hội cho biết, năm 2019 tuy còn một số khó khăn nhưng nhìn chung công tác giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có những bước phát triển. Theo đó, trong năm các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh tuyển mới đào tạo cho trên 77 ngàn người, đạt trên 101% kế hoạch, đóng góp đáng kể vào việc đào tạo nguồn nhân lực, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Trong năm 2020, để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa công tác giáo dục nghề nghiệp, Sở sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành và người lao động về phát triển nguồn nhân lực có tay nghề cao. Từ đó cho thấy vai trò, vị trí của công tác giáo dục nghề nghiệp trong chiến lược phát triển nhân lực của tỉnh, tạo nguồn nhân lực dồi dào, đủ trình độ, năng lực, phẩm chất, có thể làm chủ các lĩnh vực, thực hiện tốt, đạt hiệu quả cao các yêu cầu, mục tiêu, định hướng phát triển của địa phương.

Thảo My

Tin xem nhiều