Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi đến đoàn viên

11:02, 20/02/2020

(ĐN)- Trong năm 2020, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh sẽ tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác, doanh nghiệp đưa các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, giá rẻ đến đoàn viên, người lao động.

(ĐN)- Trong năm 2020, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh sẽ tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác, doanh nghiệp đưa các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, giá rẻ đến đoàn viên, người lao động. Cùng với đó, LĐLĐ tỉnh sẽ tư vấn, hướng dẫn, chỉ đạo các cấp Công đoàn tỉnh phối hợp và tạo điều kiện để các đối tác tiếp cận, giới thiệu sản phẩm và triển khai thực hiện những nội dung đã thỏa thuận trên nguyên tắc bình đẳng, đảm bảo quyền, lợi ích của đoàn viên và người lao động. Những cam kết được triển khai thực hiện sẽ góp phần giúp cho đoàn viên và người lao động  giảm bớt khó khăn, cải thiện điều kiện sống...

Hiện tại, LĐLĐ tỉnh đã ký kết với 10 đối tác cung cấp các sản phẩm giá rẻ như: gạo sạch, máy bán nước tự động, vay vốn cải thiện đời sống với lãi suất thấp, dịch vụ du lịch giá ưu đãi, cung cấp quà tặng cho công nhân... mang lại nhiều ưu đãi đặc biệt cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn Đồng Nai. 

L.M

Tin xem nhiều