Báo Đồng Nai điện tử
En

Theo dõi tình hình phòng, chống dịch bệnh tại các doanh nghiệp

08:03, 27/03/2020

(ĐN) - Thông tin từ Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa cho biết, để tránh tình trạng lây lan dịch bệnh Covid-19 tại các doanh nghiệp, Liên đoàn Lao động thành phố đã chỉ đạo ban chấp hành các Công đoàn cơ sở trực thuộc thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin, tuyên truyền cho người lao động (NLĐ) hiểu và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh kịp thời.

(ĐN) - Thông tin từ Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa cho biết, để tránh tình trạng lây lan dịch bệnh Covid-19 tại các doanh nghiệp, Liên đoàn Lao động thành phố đã chỉ đạo ban chấp hành các Công đoàn cơ sở trực thuộc thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin, tuyên truyền cho người lao động (NLĐ) hiểu và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh kịp thời. Đồng thời, tuân thủ hướng dẫn và khuyến cáo của Bộ Y tế để việc phòng, chống dịch bệnh có hiệu quả. Nhắc nhở NLĐ nên đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay và bảo hộ lao động đầy đủ trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, các Công đoàn cơ sở thường xuyên thống kê số lượng đoàn viên, NLĐ tạm thời nghỉ việc do doanh nghiệp ngừng sản xuất từ ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 để có biện pháp hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi NLĐ.

Thảo My

Tin xem nhiều