Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm và tặng quà cho đoàn viên khó khăn

08:06, 01/06/2020

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Long Thành vừa đến thăm và tặng 1 triệu đồng/người cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Long Thành vừa đến thăm và tặng 1 triệu đồng/người cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đây là một trong những hoạt động nhằm thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động và hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2020.

Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Đào Thị Kim Loan cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Tháng công nhân năm nay, LĐLĐ huyện hạn chế tổ chức các hoạt động bề nổi, thay vào đó tập trung hướng về đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, LĐLĐ huyện sẽ trao tổng cộng 34 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các đối tượng đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động.

Trước đó, LĐLĐ huyện đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện trao 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.                                              

Hồ Thảo

Tin xem nhiều