Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

03:03, 27/03/2020

Xem: Hợp đồng định mệnh là bộ phim truyền hình dài tập đang được phát sóng trên VTV8 vào lúc 19 giờ chủ nhật hằng tuần.

Xem: Hợp đồng định mệnh là bộ phim truyền hình dài tập đang được phát sóng trên VTV8 vào lúc 19 giờ chủ nhật hằng tuần. Hợp đồng định mệnh bắt đầu từ câu chuyện đầy bế tắc của 3 người: Tuyết, Thiện, Sâm cùng nhau quyết định đi trộm vàng của nhà ông Cường - gia đình nơi bà Tuyết đang làm giúp việc. 15 năm sau, những tội lỗi, oán ân quay trở về đúng thời điểm con trai ông Cường với con gái Tuyết gắn kết với nhau bằng bản hợp đồng hôn nhân… Bộ phim đã và đang đem tới cho khán giả một cái nhìn bao dung về những tội lỗi của con người, cách họ hành xử, đối diện, chuộc tội và tha thứ cho nhau. Phim ngợi ca chiến thắng của tình yêu trong sáng và sự hướng thiện trước những dục vọng tăm tối.

Nghe: MV Hãy để em đi của nữ ca sĩ Khánh Loan vừa ra mắt khán giả. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình buồn giữa một cặp đôi trẻ tại xứ sở sương mù Đà Lạt. Vì phải chia cách nhau trong thời gian dài, tình cảm mà cô gái dành cho chàng trai đã bắt đầu phai nhạt theo năm tháng. Hãy để em đi là bài hát chính thức của phim điện ảnh Sám hối - dự án điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ. Dự kiến ban đầu, phim sẽ “đổ bộ” lên màn ảnh rộng vào cuối năm 2017, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nhà sản xuất vẫn chưacông bố thêm thông tin về ngày phát hành. MV Hãy để em đi phát hành trên kênh YouTube Sao Series.

Đọc: Chuyện đời Sương là cuốn sách của tác giả Suh Song Nan (Hàn Quốc) vừa được NXB Phụ nữ Việt Nam ấn hành. Tiểu thuyết xoay quanh cuộc đời của Sương là một cô gái Việt xinh xắn và luôn mơ về một cuộc sống tốt đẹp ở Hàn Quốc. Ước mơ trở thành hiện thực khi cô trở thành vợ của người chồng Hàn nhiều gấp đôi tuổi mình. Cuộc đời Sương từ đây chất chồng bi kịch nhưng cô luôn lạc quan và nỗ lực không ngừng để vươn lên. Dù không phải một đề tài mới nhưng cuốn sách được viết theo một cách rất đặc biệt, đặt nhân vật vào các tình huống thử thách và để họ tự xử lý và giải quyết những rắc rối của mình. Sách có giá bìa 90 ngàn đồng.

My Ny

 

Tin xem nhiều