Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

11:05, 29/05/2020

Xem: Bộ phim Kẻ thù từ quá khứ được phát sóng vào lúc 18 giờ chủ nhật, ngày 31-5. Phim khai thác vấn đề ngoại tình với góc tiếp cận khác biệt, không đi sâu khai thác tâm lý người trong cuộc mà chọn hướng đi mới mẻ là hệ lụy đến cuộc sống của con cái.

Xem: Bộ phim Kẻ thù từ quá khứ được phát sóng vào lúc 18 giờ chủ nhật, ngày 31-5. Phim khai thác vấn đề ngoại tình với góc tiếp cận khác biệt, không đi sâu khai thác tâm lý người trong cuộc mà chọn hướng đi mới mẻ là hệ lụy đến cuộc sống của con cái. Sự đổ vỡ của thế hệ đi trước khiến suy nghĩ về tình yêu và hôn nhân của thế hệ sau bị thay đổi. Câu chuyện của các gia đình vướng vào những bí mật và mối liên hệ phức tạp trong phim cuối cùng cũng tìm được sự hòa giải sau đó nhờ sức mạnh của sự tha thứ.

Nghe: Album nhạc Truyện ngắn của ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa ra mắt công chúng. Album gồm 6 ca khúc: Xuân thì, Cô gái và cây dương cầm, Thương em, An, Có chàng trai viết lên cây, Ngày chưa giông bão. Câu chuyện trong album là những câu chuyện tình xuyên suốt đời người. Trước khi album được phát hành, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã đặt mua trước 10 ngàn bản album để làm từ thiện. Công ty Giải trí Viet Vision của nam ca sĩ đã trích doanh thu bán đĩa gửi 5 tấn gạo và 70 ngàn trứng gà hỗ trợ người nghèo ở TP.HCM.

Đọc: Đi qua hai mùa dịch là cuốn sách của tác giả trẻ Dy Khoa ra mắt và giao lưu với bạn đọc vào sáng 30-5 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP.HCM). Sách được chia làm 2 phần: Mùa dịch 11 năm trước (chính tác giả từng là một bệnh nhân dương tính với virus cúm A/H1N1) và câu chuyện mùa dịch Covid-19 (tác giả trong vai một người quan sát và lắng nghe tâm sự từ mọi người về những ảnh hưởng của dịch bệnh đến cộng đồng). Trong cuốn sách, Dy Khoa nhắc rất nhiều đến hình ảnh, chân dung của nhân viên ngành y tế cùng lời cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ… Sách do NXB Văn hóa - văn nghệ ấn hành.

My Ny


 

Tin xem nhiều