Báo Đồng Nai điện tử
En

Quân vương bất diệt Lee Min Ho - Lãng tử "vạn người mê"

09:05, 22/05/2020

Chàng diễn viên điển trai "vạn người mê" Lee Min Ho đánh dấu sự trở lại của mình với vai diễn mới trong phim nhiều tập Quân vương bất diệt (The King: Enternal Monarch), tạo sức hút đối với đông đảo khán giả.

Chàng diễn viên điển trai “vạn người mê” Lee Min Ho đánh dấu sự trở lại của mình với vai diễn mới trong phim nhiều tập Quân vương bất diệt (The King: Enternal Monarch), tạo sức hút đối với đông đảo khán giả.

Sau hơn 1 tháng ra mắt (từ ngày 17-4 đến nay), bộ phim Quân vương bất diệt nhận được sự quan tâm ngày càng nhiều từ khán giả. Sau những tập đầu thiếu thuyết phục và nhận nhiều lời phê bình, phim có nhiều cải thiện hơn trong nội dung câu chuyện lẫn kỹ thuật làm phim.

* Ngày càng hấp dẫn

Lee Min Ho đảm nhận vai chính Lee Gon, quân vương nước Đại Hàn đế quốc năm xưa, có mối nhân duyên ở thế giới thời hiện đại song song cùng nữ trung úy Jung Tae Eul do diễn viên Kim Go Eun thủ vai. Dàn diễn viên phụ là những gương mặt trẻ tài năng như: Jung Eun Chae, Woo Do Hwan...

Là bộ phim đề tài hoàng gia, lại thuộc thể loại viễn tưởng do “biên kịch vàng” Kim Eun Sook sáng tác, Quân vương bất diệt không chỉ mở ra câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Lee Gon và “kiều nữ” Jung Tae Eul mà còn gắn với vai trò trách nhiệm của một vị đế vương trong việc bảo vệ dân chúng trước thế lực hắc ám, phản tặc và gián điệp.

Cốt truyện phức tạp liên quan đến thế giới song song của Quân vương bất diệt đòi hỏi người xem phải chú ý nhiều mới theo kịp diễn tiến, tình tiết phim cũng như tâm lý các nhân vật. Những nút thắt, sự bất ngờ cài cắm, những mưu kế hiểm độc, cuộc chiến không khoan nhượng giữa thiện và ác, mối tình đặc biệt xuyên qua không gian lẫn thời gian của đôi nam nữ chính với không ít nước mắt ngày càng hấp dẫn theo từng tập phim. Khán giả càng ngày càng thấy mức kinh phí sản xuất “khủng” (gần 2 triệu USD/tập phim) của Quân Vương bất diệt là xứng đáng với những phân cảnh hoành tráng và các pha hành động phức tạp trên phim.

* Phong độ Lee Min Ho

Sức hút đầu tiên của Quân vương bất diệt phải kể đến là hình tượng Lee Min Ho đã “bảo chứng” cho bộ phim. Chàng diễn viên sinh năm 1987 được biết đến với vai diễn Goo Jun Pyo trong phim Vườn sao băng (Boys Over Flowers - năm 2009) một thời “khuynh đảo” các fan châu Á cũng như mang về giải Nam diễn viên mới xuất sắc tại giải Baeksang Arts Awards lần thứ 45. Sau đó, Lee Min Ho có thêm các vai diễn ấn tượng và rất thành công khác như phim Thợ săn thành phố (năm 2011) và nhất là vai Kim Tan trong Những người thừa kế (The Heirs - năm 2013)... Ngoại hình “không tì vết” với đôi mắt to, chiếc mũi thẳng đặc trưng của Lee Min Ho cùng với cốt cách lãng tử, hình tượng “soái ca” ngoài lạnh lùng, trong ấm áp… khiến anh trở thành ngôi sao thần tượng của đông đảo khán giả, nhất là phái nữ.

Năm 2016, Lee Min Ho tham gia bộ phim hài hành động Thợ săn tiền thưởng (Bounty hunters) cùng với bạn diễn Chung Hán Lương (Hong Kong), Đường Yên (Trung Quốc) gây sốt phòng vé nhiều nước châu Á. Trên truyền hình, Lee Min Ho xuất hiện trong phim tình cảm giả tưởng Huyền thoại biển xanh cùng bạn diễn Jun Ji Hyun. Sau đó, Lee nhập ngũ theo luật quân sự ở Hàn Quốc.

Trở lại diễn xuất với vai chính trong Quân vương bất diệt, Lee Min Ho cho biết: “Trong thời gian tạm ngừng đóng phim 3 năm, tôi có cơ hội nhìn lại sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên, những gì tôi muốn làm tốt hơn, những điều mà tôi tin rằng tôi còn thiếu, cũng như các giá trị và mục đích tôi muốn đặt ra cho cuộc đời của mình với tư cách là một diễn viên ở độ tuổi ngoài 30. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về việc làm thế nào để ngày mai mình tốt hơn so với hôm nay”.

Quân vương bất diệt phát sóng vào 20 giờ (giờ Việt Nam) thứ sáu, thứ  bảy hằng tuần trên kênh truyền hình SBS và 21 giờ 30 trên dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix với phụ đề tiếng Việt.         

Yến Thanh

Tin xem nhiều