Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

03:06, 26/06/2020

Xem: Không như ngày hôm qua là một bộ phim của đạo diễn Lê Minh được phát sóng trên kênh VTV2 vào lúc 11 giờ 30 chủ nhật, ngày 28-6.

Xem: Không như ngày hôm qua là một bộ phim của đạo diễn Lê Minh được phát sóng trên kênh VTV2 vào lúc 11 giờ 30 chủ nhật, ngày 28-6. Lấy đề tài về sinh viên, phim khắc họa một cách chân thật hình ảnh những bạn trẻ mới ra trường ấp ủ nhiều ước mơ, được cống hiến cho xã hội, được khẳng định bản thân. Mang thông điệp chỉ cần có ý chí, có mục tiêu và quyết tâm phấn đấu, tương lai tươi sáng, bộ phim hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần góp phần động viên và khích lệ lớp khán giả trẻ, nhất là những ai đang ngồi trên ghế nhà trường.

Nghe: Khi ta sống là chủ đề đêm nhạc tri ân đội ngũ y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19. Đêm nhạc sẽ được truyền hình trực tiếp từ 20 giờ trên kênh VTV9, ứng dụng POPS và kênh YouTube POPS music. Đêm nhạc thu hút nhiều ca sĩ đang được yêu thích tham gia, như: Hồ Quỳnh Hương, Trúc Nhân, Quốc Thiên… cùng sự góp mặt của các nhạc sĩ: Tuấn Thăng, Minh Nhiên, Quốc An, các giọng ca nhí Bảo An, Gia Khiêm, Gia Hân. Trong đêm nhạc, đội ngũ y, bác sĩ sẽ cùng nhìn lại hành trình đã qua, sẻ chia những câu chuyện và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

 

Đọc: Không gia đình là tiểu thuyết nổi tiếng trong sự nghiệp văn chương của nhà văn Pháp Hector Malot. Câu chuyện kể về cuộc đời lưu lạc của em bé không cha mẹ Remi cùng chủ gánh xiếc là cụ Vitalis nhân hậu. Tuổi thơ của Remi đầy gian khổ và biến cố, nhưng em luôn sống lương thiện, ngay thẳng, gan dạ, chăm chỉ lao động và đã tự lập chèo lái cả một gánh hát rong. Đặc biệt, dù khốn khó thế nào, Remi vẫn không ngừng mơ ước về một mái ấm gia đình yêu thương, ấm áp. Sách do NXB Văn học ấn hành, giá bìa cứng 112.500 đồng.

My Ny

 

Tin xem nhiều