Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

05:07, 10/07/2020

Xem: Truy đuổi là bộ phim cuối tuần 1 tập sẽ lên sóng VTV4 ngày 12-7 lúc 10 giờ, với những pha rượt đuổi, truy bắt gay cấn hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị.

Xem: Truy đuổi là bộ phim cuối tuần 1 tập sẽ lên sóng VTV4 ngày 12-7 lúc 10 giờ, với những pha rượt đuổi, truy bắt gay cấn hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị. Bộ phim xoay quanh nhân vật Tú “trâu điên”, anh vừa mới nhận được một cuộc giao dịch lớn và vô cùng nguy hiểm đó là đưa Thủy Bình - con gái của người đàn bà hiện đang là trùm tín dụng đen trốn sang Campuchia. Trong thời gian đi cùng nhóm Tú, Thủy Bình đã phát hiện ra nhiều sự thật về người mẹ kế của mình nhưng cô vẫn quyết định sang gặp bà vì người em cùng cha khác mẹ của cô đang cần sự giúp đỡ để chữa trị căn bệnh ung thư.

Nghe: Chương trình ca múa nhạc hằng đêm trong khuôn khổ Hội chợ mua sắm và khuyến mãi và ẩm thực Đồng Nai năm 2020 diễn ra đến hết ngày 12-7 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Đến với hội chợ, ngoài việc mua sắm thỏa thích, thưởng thức ẩm thực, các đặc sản trái cây Đồng Nai, người dân và du khách còn được xem các chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc hằng đêm. Sẽ có các ngôi sao ca nhạc, danh hài nổi tiếng như: Chí Tài, Lâm Chấn Khang, Nhật Kim Anh, Phạm Trưởng, Vĩnh Thuyên Kim... cùng nhiều tiết mục hài, xiếc, ảo thuật đặc sắc phục vụ khán giả.

Đọc: Hai tâm hồn cô đơn của một cụ bà ngoài 90 tuổi và một cô bé 10 tuổi gặp nhau khi họ nhớ về ký ức buồn và bất hạnh của bản thân. Sự đồng cảm, quan tâm, sẻ chia đã giúp họ kéo gần khoảng cách và tìm được niềm vui. Với thông điệp, cuộc sống không bao giờ hoàn hảo, hạnh phúc không bao giờ tự đến nếu bạn không biết tìm kiếm và vun xới. Chỉ cần nghĩ thoáng hơn, sống tích cực và biết quan tâm, chia sẻ với người khác, bạn sẽ nhận lại những điều tuyệt vời. Câu chuyện được nhà văn Christina Baker Kline kể lại qua tác phẩm Chuyến tàu trở về. Sách do NXB Trẻ ấn hành, bản dịch của Uyên Phương.

My Ny


 

Tin xem nhiều