Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:07, 31/07/2020

Xem: Yêu trong đau thương là bộ phim sẽ được công chiếu trên kênh VTV3 vào lúc 14 giờ thứ bảy và chủ nhật từ ngày 1-8.

Xem: Yêu trong đau thương là bộ phim sẽ được công chiếu trên kênh VTV3 vào lúc 14 giờ thứ bảy và chủ nhật từ ngày 1-8. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều sóng gió của hai cô gái Hương Thảo và Lan Chi. Tình yêu đầu đời trắc trở đã đẩy hai cô gái hiền lành trở thành những người phụ nữ chất chứa thù hận. Họ phải đối mặt với cuộc sống không mấy bằng phẳng. Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Kim Xuân, Ngân Quỳnh, Bella Mai, Nhật Hạ. Trong đó, đáng chú ý là nhân vật chính Hương Thảo của Bella Mai hay vai Lan Chi đầy màu sắc - trung tâm của những rắc rối - do Nhật Hạ thể hiện.

Nghe: Màu trắng yêu thương là ca khúc do nhà thơ, BS Nguyễn Đức Phước (Giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Trảng Bom) sáng tác. Ca khúc với phần nhạc hào sảng, hùng tráng đầy lạc quan trước đại dịch Covid-19. Đặc biệt phần lời là sự tri ân những cống hiến, hy sinh của các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Đây là ca khúc thứ 2 viết về công tác phòng, chống dịch Covid-19 của BS Nguyễn Đức Phước. Bài hát hiện được phát trên các kênh YouTube, Facebook của bác sĩ.

Đọc: Tác phẩm Heidi của nữ nhà văn Johanna Spyri kể lại câu chuyện ngọt ngào về cô bé Heidi. Heidi lên 5 tuổi, mồ côi cả cha lẫn mẹ, sống cùng bà ngoại và người dì. Khi bà ngoại mất, vì vội vã đi kiếm việc làm mới, người dì ích kỷ đã gửi Heidi đến cho ông nội của cô bé, đang sống cô độc, xa lánh loài người trên vùng núi Alm, Thụy Sĩ. Ai cũng ái ngại cho Heidi khi phải sống với ông già lập dị và cục cằn ấy. Nhưng ai ngờ được rằng, Heidi bé bỏng với sự thơ ngây, vui vẻ và tấm lòng nhân hậu của em chẳng những đã giúp ông nội tìm lại tình yêu cuộc sống, mà còn mang đến nhiều đổi thay kỳ diệu của bao người quanh em. Giá bìa 240 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều