Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

03:08, 14/08/2020

Xem: Hôn lễ mùa thu là bộ phim được công chiếu trên kênh VTV8 vào lúc 12 giờ 5 chủ nhật, ngày 16-8. Phim có mở đầu khá vui vẻ bằng một lễ đính hôn, tuy nhiên khi hôn lễ còn chưa được thực hiện xong, chính cha của cô dâu đã hủy bỏ tất cả sau khi nghe một cuộc điện thoại.

Xem: Hôn lễ mùa thu là bộ phim được công chiếu trên kênh VTV8 vào lúc 12 giờ 5 chủ nhật, ngày 16-8. Phim có mở đầu khá vui vẻ bằng một lễ đính hôn, tuy nhiên khi hôn lễ còn chưa được thực hiện xong, chính cha của cô dâu đã hủy bỏ tất cả sau khi nghe một cuộc điện thoại. Sóng gió bắt đầu ập tới hai gia đình, trong chớp mắt họ hóa thù hận vì những mưu tính trong làm ăn đã kéo theo bi kịch… Phim khắc họa câu chuyện đầy cảm xúc về luật nhân quả, ở đó những người trẻ bị cuốn vòng xoáy hận thù của gia tộc, nhưng họ cũng đủ tỉnh táo để nhận ra đúng, sai.

Nghe: Ấm tình đất Việt là chương trình nghệ thuật trực tuyến do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai thực hiện, phát sóng trên kênh Facebook, YouTube của nhà hát từ ngày 8 đến 16-8. Chương trình gồm các tiết mục như: Sống như những đóa hoa; Gửi người chiến sĩ áo trắng; Để gió cuốn đi; Hương đêm bệnh viện; Những bông hoa giữa mùa dịch; Việt Nam ơi! Đánh bay Covid; Việt Nam ngày mới… Các tiết mục nghệ thuật nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.         

Đọc: Cánh đồng ngựa là câu chuyện kể về một cô gái đang phải chịu đựng nỗi đau khi người chị duy nhất tự sát, còn mẹ thì đã mất và cha bỏ đi biệt tích. Cô hoàn toàn đơn độc, trải qua từng ngày chống chọi với việc không từ bỏ cuộc sống và tìm ý nghĩa cho sự tồn tại của mình. Tác phẩm là bức tranh về những người trẻ cô đơn, mà ở đó họ đã trải qua những mất mát, đau khổ và cả sự hoang mang khi không tìm thấy bản thân mình. Như những con ngựa hoang mải miết chạy dài trên một cánh đồng bất tận. Họ không hề mệt mỏi, dẫu cho con đường phía trước họ còn nhiều khó khăn, thử thách. Sách do NXB Trẻ ấn hành, giá bìa 83 ngàn đồng.  

My Ny

Tin xem nhiều