Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:10, 17/10/2020

Xem: Cả nước chung tay vì người nghèo năm 2020 là chương trình truyền hình trực tiếp phát sóng trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20 giờ 10 thứ bảy, ngày 17-10.

Xem: Cả nước chung tay vì người nghèo năm 2020 là chương trình truyền hình trực tiếp phát sóng trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20 giờ 10 thứ bảy, ngày 17-10. Chương trình hưởng ứng phong trào Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau do Thủ tướng Chính phủ phát động. Mọi nguồn lực huy động từ chương trình sẽ được ưu tiên hỗ trợ cho hộ nghèo, cộng đồng nghèo vùng biên giới, các tỉnh bị thiệt hại do thiên tai trong năm 2019-2020. Từ đó động viên các hộ nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững.

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra vào tối thứ bảy ngày 18-10 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Các tiết mục được chọn lọc, ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc; ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, tôn vinh những thành tựu của quê hương Đồng Nai, thể hiện sâu sắc và sinh động tinh thần yêu nước, truyền thống đại đoàn kết… Ngoài ra, Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai cũng tổ chức livestream chương trình mừng thành công của đại hội trên trang Facebook của nhà hát vào lúc 9 giờ và 20 giờ ngày 18-10.

Đọc: Được học là cuốn hồi ký, tự truyện kể về cô bé Tara sống trên núi và chưa bao giờ được đi học, thậm chí cô không có cả giấy khai sinh. Cô lớn lên hầu như chỉ trong cảm giác vi phạm và tội lỗi, đi học là tội lỗi, rung động với bạn khác giới là tội lỗi... Cô phải đấu tranh đến “trầy da tróc vảy” để được đi học và về sau, trở thành tiến sĩ tại đại học Cambridge lừng danh… Cuốn sách của tác giả Tara Westover, dịch giả Nguyễn Bích Lan, do NXB Phụ nữ ấn hành vừa đoạt giải C giải thưởng sách quốc gia 2020. Giá bìa 182 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều