Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên quân siêu thú vui nhộn

10:10, 30/10/2020

Bộ phim hoạt hình được mệnh danh là "siêu cấp đáng yêu" Liên quân siêu thú là món ăn tinh thần cho các phụ huynh dẫn con em đi xem phim trong tuần đầu tháng 11-2020.

Bộ phim hoạt hình được mệnh danh là “siêu cấp đáng yêu” Liên quân siêu thú là món ăn tinh thần cho các phụ huynh dẫn con em đi xem phim trong tuần đầu tháng 11-2020.

Đạo diễn là Ben Smith, diễn viên lồng tiếng gồm Nick Frost, Luke Evans, Gemma Arterton, Bill Nighy..., Liên quân siêu thú (tựa tiếng Anh: Stardog and Turbocat, dài 1 tiếng 30 phút) mang đến thông điệp ý nghĩa về những anh hùng quả cảm luôn tin vào việc bảo vệ chính nghĩa, về niềm tin trong cuộc sống và tình bạn trong quan hệ thường ngày.

Chuyện phim có bối cảnh vào cuối thập niên 1960, khi loài người đưa chú chó Buddy  bay vào không gian với sứ mệnh khám phá vũ trụ và mục đích khoa học. Thế nhưng sự cố bất ngờ xảy ra, chú chó “phi hành gia” bị “lạc trôi” suốt 50 năm sau mới... đáp trở về Trái đất, rơi vào một thị trấn nhỏ tên là Glenfield - nơi có “cảnh sát ma quái” rất ghét và chuyên đi săn lùng các loài động vật để bắt nhốt.

Bấy giờ ở Glenfield, Buddy trở thành một “siêu anh hùng” dáng ngoài vừa hậu đậu, vừa đáng yêu. “Siêu cún” thổ lộ mong ước: “Tớ chỉ mong gặp lại chủ nhân (ngày xưa) của mình thôi” và bị những con vật trên đường phố chế nhạo vì “lòng trung thành ngu ngốc” của chú chó già đáng thương với người chủ mà năm xưa từng đẩy cậu vào không gian, dẫn đến sự lạc trôi vô định.

Thế nhưng các nhân vật đặc biệt khác như Mèo Tia chớp Felix, Thỏ Thông thái Cassidy... đã trở thành những người bạn mới và làm cộng sự giúp “Siêu cún”. Họ hợp nhau lại thành “đội quân siêu anh hùng bá đạo” chống lại thế lực mạnh muốn thống trị thế giới.

Là phim hoạt hình hài hành động phù hợp cho gia đình và trẻ nhỏ, Liên quân siêu thú được tờ nhật báo The Guardian (Anh) đánh giá là “cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ, hấp dẫn, đầy cảm xúc và đủ đáng yêu dành cho trẻ nhỏ”.

Nick Frost lồng tiếng rất tốt cho nhân vật “Siêu cún” Buddy, trong khi Luke Evans (vai Mèo Tia chớp “siêu nhân”) và Gemma Arterton lồng giọng cho cô thỏ Cassidy cũng rất sinh động. “Đội quân siêu anh hùng” sở hữu năng lực mạnh mẽ, tốc độ khác thường, trân trọng tình bạn... sẽ mang lại niềm vui cho khán giả nhí cũng như gửi gắm thông điệp về sự trưởng thành của mỗi cá nhân.

Q. Vũ

Tin xem nhiều