Báo Đồng Nai điện tử
En

Đừng gọi anh là bố!

04:11, 06/11/2020

Sức hút của Đừng gọi anh là bố trước nhất đến từ dàn diễn viên "trai xinh, gái đẹp" nổi tiếng Pope Thanawat, Sammy Cowell và cây hài Ter Chantavit. Nam tài tử điển trai Pope Thanawat vào vai chàng trai mồ côi mẹ Got, đam mê tốc độ và sống cùng người bố Prem, song hai bố con hay mâu thuẫn nhau.

Là bộ phim hài/hành động khuấy đảo rạp chiếu Thái Lan thời hậu Covid-19, Đừng gọi anh là bố (tên gốc: My God! Father) nay ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến một khẩu vị nhẹ nhàng cho khán giả xem phim.

Sức hút của Đừng gọi anh là bố trước nhất đến từ dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” nổi tiếng Pope Thanawat, Sammy Cowell và cây hài Ter Chantavit. Nam tài tử điển trai Pope Thanawat vào vai chàng trai mồ côi mẹ Got, đam mê tốc độ và sống cùng người bố Prem, song hai bố con hay mâu thuẫn nhau.

“Người ta nói là một người đang ở giữa sinh tử có thể đi về quá khứ”. Điều này rất đúng với Got. Bất ngờ lái xe bị tai nạn, Got rơi vào trạng thái “ngược dòng thời gian” quay trở về quá khứ - lúc ông bố Prem của anh vẫn còn trẻ tuổi, đẹp trai (Ter Chantavit thủ vai). Không những thế, Prem còn là một thủ lĩnh băng nhóm giang hồ “choai choai”.

Chuyến “xuyên không” khiến Got trở thành... bạn của bố cậu, tham gia băng nhóm mà bố cậu cầm đầu. Cả hai từ chỗ đối đầu, tranh cãi nhau như cơm bữa trở nên dần thấu hiểu nhau hơn, cũng như Got bắt đầu có cơ hội tìm hiểu về người mẹ chưa từng gặp mặt của mình.

“Bố” Prem bấy giờ có nàng người yêu tên Bew (Sammy Cowell thủ vai) rất xinh đẹp, nổi bật và làm việc ở một quán karaoke. Qua quá trình tìm hiểu “bố” Prem và Bew, tháp tùng bố đi chơi với cô bạn gái đáng yêu..., Got dần hiểu về cá tính của bố cũng như giải mã quá khứ của chính mình. Chàng trai trẻ cảm nhận rõ hơn những điều quý báu, đáng trọng trong cuộc sống.

Không chỉ mang đến những giây phút giải trí với các tình tiết hài hước gây cười, Đừng gọi anh là bố còn để lại thông điệp về tình cảm gia đình nói chung và tình cha con nói riêng. Sự thấu hiểu lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình sẽ giúp tình ruột thịt thêm bền chặt dù có cách biệt tuổi tác, thế hệ.  

Q.Vũ

 

 

Tin xem nhiều