Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiếm khách

05:11, 13/11/2020

"Không có niềm tin nào hơn sinh mạng người dân của ta" - đó là lời thoại trong phim dã sử võ hiệp Kiếm khách (tựa tiếng Anh: The Swordsman) với dàn diễn viên Hàn Quốc ăn khách.

“Không có niềm tin nào hơn sinh mạng người dân của ta” - đó là lời thoại trong phim dã sử võ hiệp Kiếm khách (tựa tiếng Anh: The Swordsman) với dàn diễn viên Hàn Quốc ăn khách.

Kiếm khách Tae-yul (trái) do Jang Huyk thủ vai
Kiếm khách Tae-yul (trái) do Jang Huyk thủ vai

Kiếm khách là phim thể loại kiếm hiệp thành công mới nhất của nền điện ảnh xứ Kim Chi khi phim đã được bán ra 55 thị trường nước ngoài, có các suất chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Hawaii, Liên hoan phim Indonesia - Hàn Quốc 2020…

Nữ diễn viên Kim Hyun Soo
Nữ diễn viên Kim Hyun Soo

Vai diễn chính diện cấm vệ quân Tae-yul nặng ký của bộ phim do “tài tử soái ca” Jang Huyk thủ diễn.
Tae-yul chính là kiếm khách số 1 thời kỳ Joseon năm 1623 trong lịch sử Hàn Quốc, song anh buộc phải chạy trốn và ẩn náu khi vua Gwanghae mà anh nhất mực trung thành bị phế ngôi. Thế rồi con gái của Tae-yul là Tae-ok bị bắt làm cống phẩm cho nhà Thanh nên kiếm khách một lần nữa phải rời chốn bình yên để lại rút gươm ra, đối đầu với đoàn quân tinh nhuệ cầm đầu là tên sứ giả Kurutai do Joe Taslim (diễn viên Indonesia) thủ vai, vốn có võ công rất cao cường...

Trong lần tái ngộ vai diễn phim điện ảnh sau 3 năm, tài tử Jang Huyk không chỉ thể hiện được khí phách một anh hùng mà còn bộc lộ tâm lý một người cha sẵn sàng hy sinh cả thân mình để bảo vệ cô con gái cưng. Chính vì vậy, bộ phim có những trường đoạn hành động, đánh kiếm căng thẳng, nhưng cũng không thiếu những giây phút cảm động về tình cha con.

Vai diễn Tae-ok do Kim Hyun Soo thủ vai với vẻ ngoài xinh xắn, dịu hiền và là một cô gái có tài năng bẩm sinh. Có thể nói với gương mặt, ánh mắt ấn tượng cùng hành động kiên quyết, Kim Hyun Soo hứa hẹn chiếm được nhiều cảm tình của khán giả xem Kiếm khách. Sinh năm 2000, tham gia nghệ thuật từ rất sớm, đến nay Kim chỉ vừa tròn đôi mươi song đã có một sự nghiệp đóng phim đáng nể với các vai diễn trong  Vì sao đưa anh tới (2013), Hoàng đế chuyên chế (2015), Kế hoạch thoát ế (2016), Và em sẽ đến (2018).

Q.Vũ

Tin xem nhiều