Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

11:01, 08/01/2021

Xem: Quyền năng của thầy bói là bộ phim điện ảnh cuối tuần được phát sóng trên kênh VTV4 vào lúc 16 giờ, thứ bảy ngày 9-1.

Xem: Quyền năng của thầy bói là bộ phim điện ảnh cuối tuần được phát sóng trên kênh VTV4 vào lúc 16 giờ, thứ bảy ngày 9-1. Bộ phim kể câu chuyện về ông thầy bói lắm mưu, nhiều kế (NSƯT Đức Hải vào vai). Song hành với thầy bói phải kể đến những tín đồ tuyệt đối tin tưởng vào lời vàng ngọc mà thầy phán. Họ chính là những người góp phần làm nên câu chuyện hài hước, dở khóc, dở cười mặc dù trong phim có khá nhiều bi kịch xảy ra. Phim do NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo đạo diễn, có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Thanh Điền, Cát Tường, Thủy Cúc, Thanh Thức, Nguyệt Ánh và Lê Lộc.

Nghe: Ca sĩ Thái Bảo - Á quân cuộc thi Ai sẽ thành sao 2019 vừa ra mắt công chúng MV Yêu nhau kẻo lỡ thanh xuân. Trong MV nữ ca sĩ hóa thân thành một bà lão xì-tin, yêu đời, với thông điệp kêu gọi mọi người hãy thương yêu nhau khi còn trẻ, khi còn có thể để cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn. Tiết tấu ca khúc nhanh cùng phần lời đơn giản, bắt tai khiến người nghe dễ thuộc, dễ nhớ. Với những bước nhảy đẹp mắt, ca sĩ Thái Bảo đã thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện. Ca khúc là sáng tác mới của Phan Lữ Châu Hoàn, do đạo diễn Ngô Minh Trọng thực hiện với sự minh họa của Vũ đoàn Ngọc Việt.

Đọc: Hoài niệm mứt Tết là cuốn sách của 2 tác giả Nguyễn Thị Phiên và Đỗ Thị Phương Nhi (NXB Phụ nữ ấn hành) có buổi ra mắt và giới thiệu đến công chúng vào lúc 8 giờ 30, ngày 9-1 tại hội trường lầu 2, Hội Nhà báo TP.HCM. Cuốn sách dày 116 trang, giới thiệu đến bạn đọc cách thực hiện những món mứt truyền thống cho ngày Tết của gia đình Việt Nam: mứt gừng, mứt bí, mứt hạt sen… Những thứ mứt ngon lành ấy được hướng dẫn một cách chỉn chu từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu sơ chế, thực hiện. Và quan trọng hơn cả là những bí quyết được tác giả “mách nhỏ” với bạn đọc để có thành phẩm đẹp mắt, ngon miệng.   

   My Ny

Tin xem nhiều