Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

10:03, 26/03/2021

Nữ xế là bộ phim cuối tuần phát trên sóng VTV4 vào lúc 10 giờ chủ nhật, ngày 28-3. Nhân vật chính là Châu - một nữ tài xế nổi lên như hình ảnh "anh hùng xa lộ" nhưng có cuộc sống riêng nhiều trắc trở.

Xem:

Nữ xế là bộ phim cuối tuần phát trên sóng VTV4 vào lúc 10 giờ chủ nhật, ngày 28-3. Nhân vật chính là Châu - một nữ tài xế nổi lên như hình ảnh “anh hùng xa lộ” nhưng có cuộc sống riêng nhiều trắc trở. Trên chuyến xe từ TP.HCM đi Đà Lạt, Châu đã gặp và đối mặt với rất nhiều chuyện bất ngờ: một người phụ nữ bất ngờ chuyển dạ trên xe; một cặp vợ chồng bất hòa, người vợ bất ngờ phát hiện người chồng ngoại tình; chiếc xe của Châu bị bọn tội phạm lợi dụng để vận chuyển một số lượng lớn tiền giả... Phim có sự tham gia của các diễn viên: Dương Hoàng Anh, Kim Cương, Anh Tài, Kiều Trinh.

Nghe:

Hướng về biển đảo là chương trình nghệ thuật do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai thực hiện, biểu diễn trên kênh Facebook của nhà hát đến hết ngày 28-3. Chương trình gồm các tiết mục: hát múa Biển Đông đầu sóng ngọn gió; đơn ca Truyền thuyết Hoàng Sa - Trường Sa; Tôi yêu biển Việt Nam; Đảo xa nhớ mẹ; tốp ca Mùa xuân ĐK; ca múa Đất Việt tiếng vọng ngàn đời. Ngoài chương trình biển đảo, nhà hát còn lồng ghép biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật tổng hợp phục vụ nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Đọc:

Ảo ảnh hạnh phúc là cuốn tiểu thuyết của tác giả Grégoire Delacourt do NXB Phụ nữ Việt Nam ấn hành. Nhân vật chính là Antoine, chuyên gia ngành Bảo hiểm, làm công việc xem xét, định giá bồi thường cho sinh mạng của người khác. Một đêm, anh bỗng quan tâm đến cuộc đời của chính mình, tự hỏi giá trị thật của nó là gì. Qua dòng hồi tưởng về cuộc đời của mình, Antoine hiện lên là một người đàn ông bất hạnh: Không nhận được tình yêu thương của mẹ, hôn nhân đổ vỡ, mất quyền nuôi con... Sau những nỗ lực đi tìm câu trả lời, cuối cùng anh nhận ra rằng, cuộc sống cần yêu thương và tha thứ.

My Ny

Tin xem nhiều