Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

05:03, 19/03/2021

Tập 5 bộ phim Tình mẫu tử được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 14 giờ chủ nhật, ngày 21-3. Phim chuyển thể từ vở cải lương nổi tiếng của soạn giả Viễn Châu, là câu chuyện về bà Sáu - người phụ nữ Nam bộ, nghèo khó, tảo tần nuôi 4 con nên người.

Xem:

Tập 5 bộ phim Tình mẫu tử được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 14 giờ chủ nhật, ngày 21-3. Phim chuyển thể từ vở cải lương nổi tiếng của soạn giả Viễn Châu, là câu chuyện về bà Sáu - người phụ nữ Nam bộ, nghèo khó, tảo tần nuôi 4 con nên người. Thế nhưng, khi con trưởng thành cũng là lúc bà sống trong tận cùng đau khổ vì lối sống ích kỷ, bất hiếu của các con. Tuổi già, bà phải lần ôm mấy bộ đồ cũ đến nương náu nhà các con, nhưng lại bị đối xử lạnh nhạt… Chuyện phim khiến người xem xúc động nhưng cũng không thôi ám ảnh bởi nhiều tình tiết được đẩy lên cao trào, lấy nước mắt người xem.

Nghe:

Album nhạc hòa tấu Đêm không ngủ do nghệ sĩ guitar Hoàng Minh thực hiện vừa ra mắt công chúng. Đêm không ngủ gồm 9 nhạc phẩm như: Hạ trắng, Mười năm tình cũ, Buồn ơi chào mi… được tuyển chọn thực hiện với tiêu chí là những tác phẩm bất hủ của Việt Nam, đã được thử thách qua thời gian, gần gũi với người nghe. Điểm mới của album là người nghe sẽ được thưởng thức qua màu hòa âm hoàn toàn khác lạ. Tất cả làm nên một bức tranh chung, một bản phối mà ở đó các nhạc cụ hòa quyện với nhau.

Đọc

NXB Phụ nữ Việt Nam vừa ra mắt tiểu thuyết dã sử Nữ sĩ thời gió bụi của nhà văn Lê Phương Liên. Với 280 trang, gồm 5 chương, tiểu thuyết thâu tóm toàn bộ cuộc đời đầy biến động của một nhà giáo, thầy thuốc, nữ tác giả có tư tưởng, tầm nhìn sâu rộng, có chính kiến và tm lòng rt mc nhân tĐoàn Th Đim. Đan cài trong din biến cuc đời ca Đoàn Th Đim, tác gi cũng khéo léo bàn v tài năng văn chương thiên phú, kh năng đồng cm và chiêm nghim sâu sc ca n sĩ t nh đến khi trưởng thành, đặc bit qua truyn thơ ch Nôm Chinh phụ ngâm được bà dch t bn ch Hán ca Đặng Trn Côn.

My Ny

 

Tin xem nhiều