Báo Đồng Nai điện tử
En

Gu thời trang ngộ nghĩnh

08:05, 01/05/2021

Một số người vui tính đã sử dụng thời gian cách ly xã hội do đại dịch Covid-19 để sáng tạo "thời trang cao cấp" với những thứ họ tìm thấy ở nhà, từ đồ gia dụng, sản phẩm tẩy rửa đến bao bì thực phẩm, đồ uống. Nhà thiết kế thời trang người Chile Felipe Cavieres là một trong số đó, đã tạo ra những bộ trang phục khác biệt từ đầu đến chân.

Anh Felipe Cavieres thiết kế bộ thời trang giống sản phẩm tẩy rửa Klenzo
Anh Felipe Cavieres thiết kế bộ thời trang giống sản phẩm tẩy rửa Klenzo

Một số người vui tính đã sử dụng thời gian cách ly xã hội do đại dịch Covid-19 để sáng tạo “thời trang cao cấp” với những thứ họ tìm thấy ở nhà, từ đồ gia dụng, sản phẩm tẩy rửa đến bao bì thực phẩm, đồ uống. Nhà thiết kế thời trang người Chile Felipe Cavieres là một trong số đó, đã tạo ra những bộ trang phục khác biệt từ đầu đến chân.

Anh cân nhắc khi kết hợp quần áo và phụ kiện để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh, giống bao bì các sản phẩm tẩy rửa, thực phẩm và đồ uống của các thương hiệu nổi tiếng: Quix, Cif, Harpic, Klenzo... Trong các video trên Instagram, anh Felipe Cavieres thể hiện không chỉ gu thời trang tuyệt vời mà còn cá tính đáng yêu của mình. Anh mặc những bộ quần áo kèm các đạo cụ phù hợp như cái chảo hoặc cái khui hộp, cho thấy sự hài hước của anh... Sự sáng tạo của anh được lan truyền trên Instagram và mọi người yêu thích.

Mặc dù được lấy cảm hứng từ những đồ vật tìm thấy trong nhà nhưng thời trang của anh Felipe Cavieres vẫn hài hòa, có phong cách và táo bạo. Anh cho biết, ngay cả những món đồ đơn giản nhất có thể trở nên bắt mắt cho thời trang. Tấm thảm hoặc một con thú nhồi bông cũng có thể là nguồn cảm hứng thú vị. Moschino - thương hiệu thời trang cao cấp của Italy từng ra mắt bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ sản phẩm tẩy rửa và chai nước hoa.

M.D

(biên dịch theo boredpanda.com)

Tin xem nhiều