Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn Công đoàn

02:05, 01/05/2021

* Thực hiện chỉ đạo của Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc tuyên truyền kỷ niệm 135 năm Ngày quốc tế Lao động (1-5), các cấp Công đoàn đã triển khai thực hiện tuyên truyền gắn với các hoạt động Tháng Công nhân năm 2021 như: treo pa-nô, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền bên trong, bên ngoài khu vực trụ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp

* Thực hiện chỉ đạo của Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc tuyên truyền kỷ niệm 135 năm Ngày quốc tế Lao động (1-5), các cấp Công đoàn đã triển khai thực hiện tuyên truyền gắn với các hoạt động Tháng Công nhân năm 2021 như: treo pa-nô, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền bên trong, bên ngoài khu vực trụ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và trên một số trục giao thông chính tại các địa phương và tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Ngoài ra, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất của đoàn viên, người lao động.

* Đại diện Công ty TNHH Pouchen Việt Nam cho biết, nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, công ty sẽ thưởng cho tất cả người lao động làm đủ 1 năm trở lên 100 ngàn đồng/người. Ngoài ra, Công đoàn công ty sẽ tặng mỗi đoàn viên một phần quà gồm các nhu yếu phẩm như dầu ăn, đường, bột ngọt... Sự quan tâm của công ty và Công đoàn góp phần động viên tinh thần làm việc của công nhân, qua đó thể hiện sự coi trọng nguồn nhân lực của doanh nghiệp với mong muốn mang lại cho công nhân những ngày nghỉ lễ ý nghĩa.

* Thông tin từ Công đoàn Tổng công ty Cao su Đồng Nai, hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021, các CĐCS trực thuộc đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực dành cho đoàn viên, người lao động như: hội thao, tặng quà, tặng mũ bảo hiểm, giao lưu và phát triển đoàn viên mới… Các hoạt động ý nghĩa này đã tạo động lực để người lao động, đặc biệt là lao động mới có dịp giao lưu, tạo sự đoàn kết trong tập thể lao động.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều