Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:08, 20/08/2021

Xem: Series chương trình Covid-19 phòng và chống phát sóng liên tục vào 21 giờ 10 hằng ngày trên kênh VTV2.

Xem: Series chương trình Covid-19 phòng và chống phát sóng liên tục vào 21 giờ 10 hằng ngày trên kênh VTV2. Với thời lượng từ 5-7 phút mỗi số, chương trình hướng đến những vấn đề người dân quan tâm nhất hiện nay như chăm sóc F0, F1 tại nhà; các biện pháp phòng, chống lây nhiễm; tiêm vaccine phòng Covid-19; giảm nồng độ virus trong nhà… Ngoài sự tham gia của các chuyên gia, khách mời hàng đầu trên lĩnh vực y tế, chương trình còn sử dụng các đồ họa để minh họa. Từ đó giúp người xem có thể áp dụng các biện pháp để phòng, chống dịch Covid-19.

Nghe:  MV Vietnam của ca sĩ, nhạc sĩ Hàn Quốc Joseph Kwon đã ra mắt công chúng. MV được quay tại vùng đất Ninh Bình với nhiều cảnh đẹp, hình ảnh độc đáo. Giai điệu ca khúc trẻ trung, vui tươi ca ngợi niềm đam mê bóng đá, nét tính cách trọng nghĩa và sự đoàn kết của người dân Việt Nam. Nhiều câu từ trong bài hát được nhắc đi nhắc lại bằng giai điệu vui tươi, sôi nổi và cuốn hút như: Con cháu của Hùng Vương; bạn người Việt Nam tuyệt vời... Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, MV đã nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng.

Đọc: Nguyên khí ngàn đời là cuốn tiểu thuyết lịch sử của tác giả trẻ Lục Hường do NXB Hội Nhà văn ấn hành năm 2021. Cuốn sách dày gần 500 trang viết về cuộc đời của nhân vật lịch sử có thật Phạm Thọ Khảo dưới triều Mạc, bắt đầu từ ngày ông xa gia đình vào cung nhận trọng trách Lễ bộ thượng thư Tả thị lang cho đến khi rời bỏ cõi trần. Với 29 chương, tác giả đan cài nhiều câu chuyện quá khứ xen với tương lai, huyền ảo xen lẫn hiện thực. Từ đó giúp người đọc hiểu rõ hơn chân dung của một nho sĩ trong chốn quan trường đã cống hiến hết mình vì nhân dân, vì đất nước.           

Ly Na

Tin xem nhiều