Báo Đồng Nai điện tử
En

Tình cha mẹ trong album Thương của Đàm Vĩnh Hưng

07:08, 20/08/2021

15 bài hát trong album Thương có chủ đề về hiếu nghĩa với cha mẹ, tình cảm gia đình, được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát nhân mùa Vu lan báo hiếu năm nay.

15 bài hát trong album Thương có chủ đề về hiếu nghĩa với cha mẹ, tình cảm gia đình, được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát nhân mùa Vu lan báo hiếu năm nay.

Từ ngày 17-8, album Thương của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (ảnh) đã ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như iTunes, Spotify, Keeng, Nhaccuatui... Lý giải về số lượng bài khá nhiều đối với một abum nhạc (15 bài), Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh phải “đắn đo nhiều để lựa chọn, cân nhắc vì thực sự có rất nhiều ca khúc về cha, mẹ, gia đình rất hay”.

Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt một album trọn vẹn về tình nghĩa đối với các đấng sinh thành cũng như ca ngợi tình cảm gia đình, gồm các bài hát được hòa âm phối khí mới như: Lòng mẹ, Mẹ tôi, Gánh mẹ, Thăm mộ mẹ, Con yêu, Cảm ơn cha yêu, Nghĩ về cha, Cha yêu, Nước mắt muộn màng…

Ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội: “Trên đời này ai cũng được sinh ra bởi Cha và Mẹ! Tuy nhiên cũng có khá nhiều trường hợp kém may mắn không có được nhiều kỷ niệm hay thời gian gắn bó với cha hoặc mẹ trọn vẹn, vui vẻ như bao người khác. Tôi là một đin hình (Đàm Vĩnh Hưng mồ côi cha từ năm anh 22 tuổi - PV). Nhưng dù mình có là ai, trời đất có xoay chuyển, nhân gian có luân hồi thì có một điu không bao giờ thay đổi được là Cha và Mẹ chính là người đã cho ta có mặt trên đời này. Chúng ta luôn là những đứa con bé bỏng như ngày nào khi nép gọn trong vòng tay của cha, mẹ!”.

MV Cha (sáng tác Quách Beem) cũng được Đàm Vĩnh Hưng đưa lên YouTube với gần 100 ngàn lượt người xem sau tuần đầu tiên. MV tạo sự thú vị với nhiều hình ảnh tư liệu của các nghệ sĩ nổi tiếng và cha của mình như: Lam Trường, Đan Trường, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành, Phan Đinh Tùng, Văn Mai Hương, Đức Phúc, Erik…

C.Đ

Tin xem nhiều