Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

05:08, 14/08/2021

Bộ phim tâm lý hình sự Vũ điệu giữa bầy sói được phát sóng vào lúc 19 giờ 45 ngày 15-8 trên kênh SCTV14.

Xem:

Bộ phim tâm lý hình sự Vũ điệu giữa bầy sói được phát sóng vào lúc 19 giờ 45 ngày 15-8 trên kênh SCTV14. Chuyện phim bắt đầu khi Long - đội trưởng đội đặc nhiệm công an cùng vợ sắp cưới đi mua nhẫn thì bị một đám cướp xông vào đe dọa. Vợ của Long không may bị tên cướp đầu sỏ là Sang “ghẻ” bắn chết. Mười lăm năm sau, Sang “ghẻ” từ Nhật Bản trở về, thay hình đổi dạng. Từ đây, những vụ án giết người hàng loạt liên tục xuất hiện; những cuộc đấu trí căng thẳng, đầy kịch tính giữa lực lượng chức năng với bọn tội phạm, đặc biệt là khi chúng đội lốt các tổ chức, doanh nhân thành đạt liên tục diễn ra.

Nghe: 

Việt Nam chống dịch vang danh là MV mới của nhạc sĩ Xuân Trí ra mắt trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. MV sử dụng nhiều hình ảnh tư liệu trên phương tiện truyền thông như: Công việc hằng ngày của đội ngũ y bác sĩ hay hình ảnh tình nguyện viên chi viện cho tâm dịch... Với thông điệp dịch bệnh vẫn căng thẳng, cuộc chiến phòng, chống Covid-19 còn kéo dài nhưng với sự quyết tâm của Đảng, Chính phủ cùng với sự đoàn kết, chia sẻ và ý thức trách nhiệm của toàn dân thì chắc chắn sẽ sớm chiến thắng đại dịch.

Đọc:

Lần đường theo bóng là tập chân dung văn học của tác giả Văn Thành Lê vừa được NXB Tổng hợp TP.HCM ấn hành. Ngoài những tác giả tên tuổi như: Trần Đăng Khoa, Ngô Thảo, Hoàng Vũ Thuật, Nguyễn Nhật Ánh, Phong Điệp..., cuốn sách còn tập trung vào các gương mặt thuộc thế hệ 8x, 9x như: Phan Tuấn Anh, Lê Vũ Trường Giang, Nguyễn Thị Kim Hòa... Với 20 bức chân dung, tác giả đi từ văn đến đời, rồi từ đời vào văn để định dạng nhân vật; đồng thời giải bày những quan điểm, nghĩ suy, nhận định cá nhân về những chuyển động trong đời sống văn chương. 

Ly Na

Tin xem nhiều