Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:10, 15/10/2021

Xem: Phim Người tên lửa phát sóng trên kênh HBO vào lúc 17 giờ 5 chủ nhật, ngày 17-10.

Xem: Phim Người tên lửa phát sóng trên kênh HBO vào lúc 17 giờ 5 chủ nhật, ngày 17-10. Bộ phim ca nhạc tái hiện cuộc đời đầy sóng gió của ông hoàng nhạc Pop Elton John. Từ một nghệ sĩ dương cầm đến từ tỉnh lẻ Reginald Dwight, Elton John đã trải qua bao thử thách để trở thành một trong những siêu sao nổi tiếng nhất của âm nhạc thế giới. Mặc dù ở đỉnh cao của âm nhạc nhưng Elton John lúc nào cũng cô đơn, ngày càng tách rời cuộc sống thường nhật. Phim còn có sự tham gia của các ngôi sao như Taron Egerton, Bryce Dallas Howard, Richard Madden…

Nghe:  Chương trình nghệ thuật Khúc hát tự hào do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai livestream trên kênh Facebook vào ngày 17-10 nhằm tri ân và động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch. Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc như: Non sông gấm vóc, Xinh tươi Việt Nam, Biên Hòa và tôi, Tổ quốc gọi chúng tôi lên đường; Đồng Nai khúc hát tự hào… Bên cạnh đó, nhà hát còn livestream các chương trình Quê hương và tiếng gọi, Lời trái tim phục vụ khán giả trong và ngoài tỉnh.

Đọc: Tập bút ký Khi đại dịch thế kỷ Covid-19 đi qua của nhà văn Sương Nguyệt Minh do NXB Văn học ấn hành vừa ra mắt bạn đọc. Tập sách kể về những chiến sĩ áo trắng, những nhà báo xông pha tuyến đầu, những người lính ở mọi miền, những nhà hảo tâm và cả những bệnh nhân đã được chữa khỏi cùng chung sức chống dịch. Các bài ghi chép cũng nói lên cảm nhận của nhà văn về tình hình dịch bệnh trên thế giới. Không chỉ tái hiện những mất mát, đau thương giữa đại dịch mà cuốn sách cũng làm nổi bật tình người trong xã hội.

My Ny

Tin xem nhiều