Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hiệu ứng tích cực từ Thành phố 18h

06:10, 01/10/2021

Chương trình Thành phố 18h với thông điệp "Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương" diễn ra trong hơn 10 tuần lễ với nhiều hiệu ứng tích cực và thiết thực lan tỏa nơi cộng đồng đã khép lại.

Chương trình Thành phố 18h với thông điệp “Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương” diễn ra trong hơn 10 tuần lễ với nhiều hiệu ứng tích cực và thiết thực lan tỏa nơi cộng đồng đã khép lại.

Kết hợp giữa văn nghệ và thiện nguyện tại những nơi tuyến đầu là dấu ấn thành công từ Thành phố 18h
Kết hợp giữa văn nghệ và thiện nguyện tại những nơi tuyến đầu là dấu ấn thành công từ Thành phố 18h

 

Chương trình ra đời kịp thời giữa lúc cao điểm đẩy lùi Covid-19. Không chỉ là kênh trực tuyến định kỳ hằng tuần cung cấp thông tin, kiến thức y học, phòng, chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân thời dịch bệnh mà còn phản ánh trực tiếp những hoạt động nơi tuyến đầu. Thành phố 18h còn có những câu chuyện xúc động, truyền cảm hứng từ những bệnh nhân F0 chia sẻ kinh nghiệm khỏi bệnh, những gia đình chọn thái độ sống tích cực trong thời giãn cách tại gia… Trên 50 nghệ sĩ cũng tham gia giao lưu, biểu diễn góp phần truyền năng lượng tích cực và giải trí đến người dân.

Đặc biệt, đội “Phản ứng nhanh” thuộc Thành phố 18h kết nối giúp đỡ nhiều hoàn cảnh người dân khó khăn, chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh. Trong 10 số phát sóng livestream trong thời Covid-19, chương trình trở thành là nhịp cầu trao tặng hơn 5 ngàn phần quà cho lao động khó khăn, người dân tại các xóm trọ nghèo trên khắp thành phố; hơn 1 ngàn phần bánh trung thu cho trẻ em F0; hơn 450 suất học bổng trao tặng cho các em mồ côi... Tổng giá trị gây quỹ lên đến hơn 8,5 tỷ đồng.

Chương trình khép lại như một món quà tinh thần nhiều kỷ niệm, tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực khi nhiều tỉnh thành, địa phương đang “hồi sinh” và hướng tới thời bình thường mới.

L.K

 

 

Tin xem nhiều