Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn công đoàn

10:10, 01/10/2021

* Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Tân Phú cho biết, thời gian qua, các cấp Công đoàn huyện đã hỗ trợ tích cực cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh vượt qua khó khăn.

* Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Tân Phú cho biết, thời gian qua, các cấp Công đoàn huyện đã hỗ trợ tích cực cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh vượt qua khó khăn. Khi công nhân được trở lại làm việc, LĐLĐ huyện khuyến khích các Công đoàn cơ sở quan tâm đến các chế độ, chính sách và có những phần quà nhỏ động viên tinh thần làm việc của người lao động.

* LĐLĐ H.Long Thành vừa hỗ trợ 50% giá trị bữa ăn cho 13 ngàn công nhân thực hiện “3 tại chỗ” tại các doanh nghiệp với số tiền trên 1,3 tỷ đồng. Dưới sự giám sát của các Công đoàn cơ sở, các doanh nghiệp đã dùng số tiền này mua bánh, sữa, trái cây bổ sung vào bữa ăn dinh dưỡng cho công nhân đảm bảo sức khỏe làm việc.

* LĐLĐ H.Cẩm Mỹ và Định Quán vừa phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức tặng 200 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho công nhân thường trú tại các xã trên địa bàn huyện. Ngoài ra, LĐLĐ các huyện tích cực hỗ trợ những lao động khó khăn, bị mất việc làm do dịch bệnh.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều