Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

08:11, 06/11/2021

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Long Khánh vừa tổ chức chi hỗ trợ (đợt 15) cho 85 trường hợp là đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 với tổng số tiền 47 triệu đồng.

* Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Long Khánh vừa tổ chức chi hỗ trợ (đợt 15) cho 85 trường hợp là đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 với tổng số tiền 47 triệu đồng. Ngoài ra, tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các phương án sản xuất kinh doanh đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Long Khánh. Đồng thời, nắm bắt tình hình việc làm, thu nhập và đời sống người lao động  ngay sau khi trở lại doanh nghiệp làm việc.

* Đại diện LĐLĐ TP.Biên Hòa cho biết, thực hiện Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ về hỗ trợ người lao động  và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh, đến nay, đã có 12 doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn do LĐLĐ TP.Biên Hòa quản lý đã được UBND tỉnh phê duyệt hỗ trợ 1.944 người lao động tạm hoãn hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương, đang mang thai, đang nuôi con nhỏ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với  tổng số tiền gần 4,7 tỷ đồng.

* Công đoàn và Ban giám đốc Công ty TNHH Fullway (TP.Long Khánh) vừa tổ chức tặng 1.089 phần quà, trị giá 250 ngàn đồng/phần cho đoàn viên, công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều