Báo Đồng Nai điện tử
En

Doraemon: Luôn bên bạn 2

08:12, 18/12/2021

"Bà ơi, cháu có thể mang đến hạnh phúc cho người khác không bà?" - nhân vật Nobita vì muốn tìm lại kỷ niệm cùng người bà đáng kính nên đã lên cỗ máy thời gian để trở về quá khứ "gặp bà lần nữa".

“Bà ơi, cháu có thể mang đến hạnh phúc cho người khác không bà?” - nhân vật Nobita vì muốn tìm lại kỷ niệm cùng người bà đáng kính nên đã lên cỗ máy thời gian để trở về quá khứ “gặp bà lần nữa”.

Doraemon: Luôn bên bạn 2 (Doraemon: Stand by Me 2) là sự trở lại của thương hiệu phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng của nhóm họa sĩ Fujiko F.Fujio được bao thế hệ trẻ em yêu thích. Ở bộ phim về chú mèo máy Doraemon mới nhất này, chuyến phiêu lưu của bộ đôi Doraemon - Nobita bắt đầu rất vui khi Nobita muốn cho bà nội cậu chứng kiến... đám cưới của mình với Shizuka. Kịch tính dâng cao khi chú rể Nobita đột ngột mất tích sát giờ G, khiến cô dâu lẫn bạn bè hớt hải đi tìm.

Hành trình trưởng thành của Nobita từ đó được hé mở, để lại nhiều bài học quý của một cậu bé tự ti, hậu đậu dần trưởng thành, mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ tình yêu thương của những người bạn thân thiết. Trong đó, tình yêu tuyệt vời mà “người trong mộng” Shizuka dành cho Nobita mang tính quyết định.

Phim hoạt hình 3D Doraemon: Luôn bên bạn từng ra mắt phần đầu tiên năm 2014 và lập tức trở thành phim ăn khách nhất của thương hiệu Doraemon. Sau 7 năm, các nhân vật hoạt hình vốn trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng tái ngộ, tiếp tục gặp gỡ thế hệ người hâm mộ mới với phần hình ảnh sống động, đặc sắc.

Câu chuyện phim trở nên rất nhân văn và đầy cảm động về tình cảm gia đình, sự kết nối giữa các thế hệ và tính kết nối từ quá khứ đến hiện tại và cả tương lai. Đặc biệt sau hơn 90 phút xem phim, khán giả ngập tràn hạnh phúc khi thấy chú mèo máy Doraemon và anh chàng Nobita hậu đậu lại đoàn tụ, tiếp tục là đôi bạn tri kỷ tri âm. Phim để lại nhiều bài học về tình bạn, sự cố gắng và lòng quyết tâm chinh phục những mục tiêu xứng đáng trong đời, thích hợp dành cho cả trẻ em lẫn người lớn.

C.Đ

Tin xem nhiều