Báo Đồng Nai điện tử
En

Giáng sinh xem Nhóc trùm: Nối nghiệp gia đình

06:12, 24/12/2021

Nhóc trùm: Nối nghiệp gia đình (The Boss Baby: Family Business) là phim hoạt hình vui nhộn, nhân văn, thích hợp cho các bậc phụ huynh cùng xem với con em mình mùa Giáng sinh.

Nhóc trùm: Nối nghiệp gia đình (The Boss Baby: Family Business) là phim hoạt hình vui nhộn, nhân văn, thích hợp cho các bậc phụ huynh cùng xem với con em mình mùa Giáng sinh.

Phần đầu Nhóc trùm (The Boss Baby) khi chiếu năm 2017 đã được giới chuyên môn khen ngợi lẫn thắng lớn phòng vé khi thu hơn 520 triệu USD, nhận được một đề cử Oscar 2018 Phim hoạt hình xuất sắc. Tom McGrath - một những nhà làm phim hoạt hình lừng danh và tài năng nhất thế giới hiện nay đến từ hãng DreamWorks, tiếp tục thực hiện phần 2 Nhóc trùm: Nối nghiệp gia đình, hứa hẹn được khán giả tiếp tục đón nhận nồng nhiệt.

Khán giả tái ngộ gia đình nhóc trùm Ted (nay đã trở thành một triệu phú nổi tiếng), trong khi ông anh Tim Templeton lại có một cuộc sống đơn giản bên người vợ và hai cô con gái nhỏ yêu dấu Tina và Tabitha. Ted bất ngờ tới nhà anh Tim. Tin không vui là sự an nguy của thế giới lại bị đe dọa, dẫn đến cơ hội cho “thế hệ nhóc trùm mới” nối tiếp con đường thế hệ đi trước để bảo vệ lẽ phải.

Ly kỳ hơn, cô bé Tina bất ngờ giới thiệu bé là… đặc vụ của tổ chức bí mật Baby Corp, nơi những đứa trẻ sinh ra với suy nghĩ như người lớn được giao trọng trách làm nhiệm vụ bảo vệ thế giới. Nhờ một loại thuốc đặc biệt, hai anh em Tim và Ted biến thành trẻ con rồi cùng Tina ngăn chặn một kế hoạch xấu xa từ vai phản diện bí ẩn: TS Armstrong - người muốn biến trẻ em thành những đứa trẻ hư hỏng. “Chúng ta luôn ở bên nhau, vì gia đình là như thế” là câu thoại cảm động, ý nghĩa trong phim.

Nhóc trùm: Nối nghiệp gia đình do các ngôi sao Alec Baldwin, Eva Longoria, Jimmy Kimmel, Lisa Kudrow… lồng tiếng, có độ dài 107 phút, là phim kỷ lục dài thời gian nhất của xưởng DreamWorks Animation. Sự hài hước, ngộ nghĩnh của dàn nhóc siêu quậy, siêu đáng yêu và dễ thương cùng loạt tình huống hành động dở khóc dở cười vẫn là điểm thu hút của phim bên cạnh kỹ thuật vẽ hoạt hình 3D ngày càng tinh xảo, sống động. Xem xong phần 2, các khán giả nhí có thể bắt đầu trông chờ phần 3 trong tương lai có thể vẫn do đạo diễn Tom McGrath cầm trịch.

L.K

Tin xem nhiều