Báo Đồng Nai điện tử
En

Trần Phong trải nghiệm nhớ đời khi đóng phim

06:01, 07/01/2022

Từ giã hình tượng chàng Dũng bảnh bao trong phim Mắt biếc, diễn viên Trần Phong vào vai Bách trong phim Rừng thế mạng với nhiều thử thách nhọc nhằn khi quay phim nơi "rừng sâu núi thẳm".

Từ giã hình tượng chàng Dũng bảnh bao trong phim Mắt biếc, diễn viên Trần Phong vào vai Bách trong phim Rừng thế mạng với nhiều thử thách nhọc nhằn khi quay phim nơi “rừng sâu núi thẳm”.

Trần Phong
Trần Phong

“Sau hơn nửa năm rạp chiếu đóng cửa vì dịch bệnh, Phong rất vui khi thấy cảnh nhiều khán giả ra rạp ủng hộ phim Việt Nam đầu tiên chiếu sau thời dịch là Rừng thế mạng. Phong mong khán giả có thể đón nhận bộ phim với tâm thế thoải mái nhất. À, khi đi xem phim, mọi người vẫn nên đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, ngồi giãn cách… để bảo vệ sức khỏe cho chính mình lẫn những người xung quanh” - diễn viên Trần Phong bộc bạch trong cuộc trao đổi riêng với Đồng Nai cuối tuần.

* Anh đã đổ nhiều công sức khi đóng vai diễn trong phim mới?

- Sau vai Dũng ở Mắt biếc thì vai Bách trong Rừng thế mạng thực sự là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với Phong. Khi quay bộ phim này, tất cả mọi người đều cố gắng hết sức để mang đến những điều tốt đẹp nhất có thể cho bộ phim. Phong rất mong khán giả có thể dành tình cảm cho Rừng thế mạng. Hãy xem như đây là một chuyến phiêu lưu kỳ thú của tuổi trẻ qua màn ảnh mà biết đâu các bạn trẻ sẽ thấy mình trong nhân vật hay câu chuyện trên phim.

* Năm 2022, anh đã có những dự án gì chưa?

- Vâng, Phong đã bước vào một dự án phim mới với nhiều thử thách và hấp dẫn chẳng kém gì những bộ phim trước đây mà tôi may mắn được tham gia. Dù chưa thể tiết lộ cụ thể tựa phim do quy định bảo mật từ nhà sản xuất, nhưng tôi sẽ dồn sức vào vai diễn mới và khán giả lại thấy một Trần Phong rất khác, gai góc, đa dạng và có chiều sâu hơn nữa.

Làm một diễn viên, bản thân Phong luôn khao khát được cống hiến, được trải nghiệm nhiều thể loại nhân vật. Và dự án mới trong năm 2022 lần này chính là những gì Phong mong đợi.

Thanh Trực - Thùy Anh - Trần Phong: 3 diễn viên trong phim Rừng thế mạng
Thanh Trực - Thùy Anh - Trần Phong: 3 diễn viên trong phim Rừng thế mạng

* Anh sẽ đón Tết Nhâm Dần ra sao?

- Sau khi hoàn thành các công việc, Phong sẽ cùng gia đình đón Tết Nguyên đán sum vầy sau khoảng thời gian căng thẳng vì dịch bệnh. Phong mong rằng tất cả mọi người đều nhận được may mắn, bình an và luôn tràn đầy sức khỏe trong năm Nhâm Dần.

* Cảm ơn anh!

Trần Phong, diễn viên sinh năm 1992, được biết đến qua vai diễn trong phim ăn khách Mắt biếc (đạo diễn Victor Vũ, 2019). Không chỉ có khả năng diễn xuất và là diễn viên tại Sân khấu Kịch Idecaf (TP.HCM), Trần Phong còn có thể hát, nhảy và từng tham gia chương trình truyền hình Giọng ải giọng ai.

T.N (thực hiện)

 

 

Tin xem nhiều