Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày tình yêu xem Cưới em đi

07:02, 11/02/2022

Những người yêu điện ảnh trong mùa Valentine 14-2 năm nay có dịp thưởng thức Cưới em đi (Marry me). Bộ phim tình cảm của đạo diễn Kat Coiro quy tụ hai ngôi sao Jennifer Lopez và Owen Wilson mang đến những giây phút lãng mạn, hài hước cho khán giả.

Những người yêu điện ảnh trong mùa Valentine 14-2 năm nay có dịp thưởng thức Cưới em đi (Marry me). Bộ phim tình cảm của đạo diễn Kat Coiro quy tụ hai ngôi sao Jennifer Lopez và Owen Wilson mang đến những giây phút lãng mạn, hài hước cho khán giả.

Jennifer Lopez trở lại điện ảnh sau 2 năm vắng bóng bằng vai diễn ngôi sao ca nhạc sở trường  Cưới em đi với nhiều cung bậc cảm xúc dành cho khán giả mùa Valentine
 Cưới em đi với nhiều cung bậc cảm xúc dành cho khán giả mùa Valentine

* Kết hôn với siêu sao

Cưới em đi thuộc thể loại phim ca nhạc, kể về giọng ca nổi tiếng Katalina “Kat” Valdez (Jennifer Lopez đóng) đính hôn cùng danh ca đồng nghiệp Bastian (do nam ca sĩ danh tiếng của dòng nhạc Latin Maluma đóng). Là người của công chúng nên họ làm lể đính hôn có hàng triệu khán giả theo dõi trực tuyến. Bất ngờ là ngay “phút 89”, sát giờ cử hành sự kiện, Kat phát hiện Bastian là kẻ trăng hoa lăng nhăng. Quá thất vọng, cô ca sĩ xinh đẹp quyết định sẽ chọn một người lạ bất kỳ trong đám đông khán giả để… cưới!

Người đàn ông đang cầm tấm biển “Marry me” (Kết hôn với tôi đi) bên dưới khán giả được Kat chọn cưới chính là một giáo viên địa phương tên là Charlie Gilbert (Owen Wilson). Hai cặp đôi “đũa lệch” yêu nhau bất ngờ này giờ phải làm quen việc ở cạnh nhau dưới sự soi mói của công chúng. Bản thân hai người cũng phải cố gắng tìm hiểu xem cuộc hôn nhân “trên trời rơi xuống” có một không hai này chỉ là một màn đóng thế bất đắc dĩ hay một tình yêu định mệnh mà ông tơ bà nguyệt se duyên thật sự cho họ.

Charlie từng ly dị một lần và hiện là “gà trống nuôi con” với cô con gái dễ thương Lou (Chloe Coleman đóng). Ông bố đơn thân này có cuộc sống quá đỗi bình thường, nay lại gắn với một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng khắp thế giới như Kat.

Trang tin Collider ngày 8-2 cho biết bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Bobby Crosby. Mặc dù tên nhân vật và một số chi tiết đã được thay đổi, nhưng tiền đề của câu chuyện vẫn đúng với tác phẩm gốc. Bộ phim cho thấy tình yêu mang một ngôn ngữ không biên giới và sự cởi mở sẽ khiến bất cứ ai yêu nhau - cho dù khác biệt hay xa cách thế nào - cũng có thể gắn bó một cách hạnh phúc.

* Vun đắp duyên nợ

Bất ngờ kết hôn với một siêu sao, Charlie phải nhanh chóng thích nghi với sự nổi tiếng mới mẻ, cũng như bắt đầu khám phá mối quan hệ của mình với Kat. Charlie cho Kat cơ hội có một cuộc sống bình dị. May mắn thay, đó có thể là chính xác những gì Kat đang tìm kiếm.

Kat hào nhoáng, thành đạt bao nhiêu thì Charlie lại giản dị, bình thường bấy nhiêu. Họ chạm nhau một cách trớ trêu, và làm thế nào để hòa hợp, gắn kết mà không bị “lệch pha” hay gây tổn thương đôi bên là thử thách quá khó. Những tình tiết bi hài “cười ra nước mắt”, thậm chí xung đột không thể tránh khỏi được hai nhân vật chính hóa giải, xử lý trong phim là tham khảo rất bổ ích cho mọi đôi lứa yêu nhau.

Nữ đạo diễn Kat Coiro cho rằng hai nhân vật Charlie và Kat trong phim đã mang đến cho nhau những gì họ cần và “cả hai tìm thấy sự cân bằng từ hai phía”. Cưới em đi gửi đến người xem thông điệp tình yêu sẽ vượt qua được thử thách bằng sự dung hòa, trân trọng, lắng nghe và học hỏi lẫn nhau giữa những người trưởng thành (cuộc hôn nhân giữa những người đã bước qua tuổi 40).

Jennifer Lopez trở lại điện ảnh sau 2 năm vắng bóng bằng vai diễn ngôi sao ca nhạc sở trường
Jennifer Lopez trở lại điện ảnh sau 2 năm vắng bóng bằng vai diễn ngôi sao ca nhạc sở trường

Long Khánh

Tin xem nhiều