Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:03, 25/03/2022

Xem: 578: Phát đạn của kẻ điên là phim hành động vừa ra mắt và được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Chuyện phim xoay quanh hành trình đối đầu thế giới ngầm để trả thù cho con gái của tài xế container tên Hùng để rồi anh vướng vào một cuộc truy đuổi không hồi kết.

Xem: 578: Phát đạn của kẻ điên là phim hành động vừa ra mắt và được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Chuyện phim xoay quanh hành trình đối đầu thế giới ngầm để trả thù cho con gái của tài xế container tên Hùng để rồi anh vướng vào một cuộc truy đuổi không hồi kết. Bối cảnh của phim được đầu tư khá bài bản, công phu với những màn giao chiến, rượt đuổi ấn tượng. Phim có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, diễn viên như: hoa hậu H’Hen Niê, Trương Ngọc Tình, Hà Văn Hiếu, Phạm Anh Tuấn...

Nghe: Hãy tỏa sáng (Let’s shine) là bài hát của nhạc sĩ Huy Tuấn được chọn làm ca khúc chính thức của SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam. Ca khúc mang âm hưởng vui tươi, mạnh mẽ, thể hiện khí thế hào hùng, niềm tự hào về đất nước, bản sắc văn hóa, con người Việt Nam; đề cao tinh thần thể thao, nỗ lực, cố gắng để đạt được thành tích cao nhất. Bài hát cũng gửi gắm thông điệp về sự phát triển, đoàn kết, thân thiện giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế cùng khẩu hiệu của SEA Games 31 - Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn.

Đọc: Bản tình ca khúc khuỷu là tập truyện ký của tác giả Nguyễn Hồng Lam ra mắt và giao lưu cùng bạn đọc vào lúc 8 giờ 30 sáng chủ nhật 26-3 tại Đường sách TP.HCM. Với 16 truyện ký như: Hai bà mẹ xóm Cồn, Những đứa trẻ không có mùa thu…, cuốn sách kể về những con người thật, những sự việc đã xảy ra, những cuộc đời cụ thể, đau thương có, bi kịch. Các câu chuyện mang đến cho người đọc nhiều cảm xúc từ khi mở sách cho đến khi gấp lại trang cuối cùng. Ẩn sâu bên trong từng nhân vật là nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Giá bìa 105 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều