Báo Đồng Nai điện tử
En

Vua phá lưới: Salah bứt tốc

06:04, 22/04/2022

Danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này đang có lợi thế lớn thuộc về tiền đạo Mohamed Salah. Trung phong của Liverpool dẫn đầu danh sách ghi bàn (22 bàn) lẫn dẫn đầu danh sách kiến tạo (12) sau trận Liverpool đại thắng Man Utd 4-0 hôm 20-4 (giờ Việt Nam).

Danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này đang có lợi thế lớn thuộc về tiền đạo Mohamed Salah. Trung phong của Liverpool dẫn đầu danh sách ghi bàn (22 bàn) lẫn dẫn đầu danh sách kiến tạo (12) sau trận Liverpool đại thắng Man Utd 4-0 hôm 20-4 (giờ Việt Nam). Ngôi sao Ai Cập vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi 5 bàn vào lưới Man Utd trong một mùa. Không nghi ngờ gì việc Liverpool đang xếp cao trên bảng xếp hạng và vẫn còn đầy đủ cơ hội tranh chức vô địch với Man City có sự góp công lớn của Mohamed Salah.

Salah lập cú đúp trong trận Liverpool thắng Man Utd 4-0
Salah lập cú đúp trong trận Liverpool thắng Man Utd 4-0

Chân sút người Ai Cập đã kết thúc quãng thời gian dài đáng quên khi tịt ngòi nhiều trận liền, có lẽ do tâm lý không tốt kể từ sau thất bại cùng tuyển Ai Cập tại Cúp các quốc gia châu Phi lẫn vòng loại World Cup 2022. Đồng thời, HLV Jurgen Klopp cũng cho rằng thể lực của Salah cũng bị bào mòn sau khi “cày ải” không nghỉ ở nửa đầu mùa giải.

B.T

 

Tin xem nhiều