Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai 7 ngày qua

08:05, 21/05/2022

* Công trình Nhà bia ghi danh liệt sĩ  tại xã Long Thọ, H.Nhơn Trạch - nơi lưu danh 193 liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc - vừa được khánh thành.

* Công trình Nhà bia ghi danh liệt sĩ  tại xã Long Thọ, H.Nhơn Trạch - nơi lưu danh 193 liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc - vừa được khánh thành. Công trình Nhà bia ghi danh liệt sĩ được xây dựng trước đây đã xuống cấp. Một số tổ chức, cá nhân đã ủng hộ xây mới Nhà bia liệt sĩ trên cơ sở giữ lại cấu trúc, chức năng của công trình cũ.

* Ngày 17-5, Đoàn công tác của Ủy ban Kinh tế Quốc hội do Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Nguyễn Minh Sơn dẫn đầu đã có buổi khảo sát thực tế dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

* UBND TP.HCM đã có văn bản nêu ý kiến về đề xuất của UBND tỉnh Đồng Nai giao UBND tỉnh là cơ quan nhà nước có thẩm quyền triển khai thực hiện dự án Đường sắt nhẹ Thủ Thiêm - sân bay Long Thành. Việc kết nối từ ga Thủ Thiêm đến sân bay Long Thành là phù hợp và cần thiết, tạo mạng lưới giao thông đồng bộ, thông suốt, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và hành khách, góp phần giảm ùn tắc, tai nạn giao thông.

Lâm Viên (tổng hợp)

Tin xem nhiều