Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

07:09, 17/09/2022

Xem: Đêm tối rực rỡ - phim của đạo diễn Mỹ Aaron Toronto làm về nạn bạo hành gia đình ở Việt Nam vừa đoạt giải Cánh diều vàng năm 2021.

Xem: Đêm tối rực rỡ - phim của đạo diễn Mỹ Aaron Toronto làm về nạn bạo hành gia đình ở Việt Nam vừa đoạt giải Cánh diều vàng năm 2021.

Phim xoay quanh một đêm tang gia của gia đình ông Toàn (Kiến An). Ông Toàn có 3 con: Kim Hoàng (Vũ Xuân Trang), Xuân Thanh (Nhã Uyên) và Kim Bảo (Kim B). 3 người trở về làm đám tang cho ông nội sau nhiều năm không gặp.

Nhiều chuyện bi hài đã xảy ra trong đêm đám tang này. Phim đã khởi chiếu trên các cụm rạp từ tháng 4 và khán giả có thể xem lại phim trên một số nền tảng số.

Nghe: MV Diễn viên tồi là sản phẩm thứ 4 của rapper Đen Vâu trong năm 2022, đánh dấu sự kết hợp của Đen Vâu với Thành Bùi và Cadillac. MV có chủ đề tình yêu, thể hiện góc nhìn của một chàng trai yêu một cô gái bằng những tình huống “diễn”… Những câu hát bắt đầu cho MV: “Lúc em nhìn anh anh chợt rơi vào trầm tư.

Anh đâu có muốn mình chần chừ. Con tim bị trói nên gầm gừ. Đám mây chiều nay không là mây của chiều qua. Anh chỉ muốn nói một điều là, hai chấm, xuống” đã ngay lập tức khiến nhiều fan của Đen Vâu “tan chảy”.

Đọc: Bản đồ thành công dành cho bạn - Bí mật thành công trên không gian số được ThS Nguyễn Công Thái gửi gắm kinh nghiệm, kiến thức dành cho những bạn trẻ đang loay hoay với con đường khởi nghiệp.

Đây là quyển sách thứ 3 của tác giả Nguyễn Công Thái, sau 2 ấn phẩm Hành trình trở thành người giáo viên hạnh phúc - thịnh vượng - bình anSổ tay 30 ngày Hành trình kim cương. Sách do NXB Thông tin và truyền thông
phát hành.

M.N

Tin xem nhiều