Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

11:08, 26/08/2016

Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2016 sẽ diễn ra vào 20 giờ tối chủ nhật 28-8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.Hồ Chí Minh) và được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9. 30 thí sinh có mặt trong đêm thi cuối sẽ trải qua các vòng thi: áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội để trở thành một trong 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử.

Xem

Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2016 sẽ diễn ra vào 20 giờ tối chủ nhật 28-8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.Hồ Chí Minh) và được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9. 30 thí sinh có mặt trong đêm thi cuối sẽ trải qua các vòng thi: áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội để trở thành một trong 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử. Gương mặt có số điểm cao nhất sẽ trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngoài phần thể hiện của thí sinh, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn nghệ thuật do ca sĩ trong và ngoài nước thể hiện, như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Bi Rain.

Nghe

Nam ca sĩ Chí Thiện vừa giới thiệu đến khán giả album Dằn vặt trong anh. Trung thành với những khúc tình ca nên 3 ca khúc trong sản phẩm lần này là: Can đảm xa em, Hai màu đen trắng, Dằn vặt trong anh, Chí Thiện đã thể hiện với nhiều cung bậc cảm xúc.

Đọc          
 

Những thành phố tôi yêu là cuốn sách mới nhất của tác giả Ngô Đặng Thái Sơn vừa được Nhà xuất bản Lao Động ấn hành và phát hành bởi
Alphabooks. Sách được chia làm 8 chương gắn với từng câu chuyện của các nhân vật tại nhiều thành phố khác nhau trong cả nước, qua đó thể hiện cách sống, tình cảm bạn bè của những thị dân trong cuộc sống hàng ngày.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều