Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

10:10, 28/10/2016

Nhân mùa phim Hallowen tháng 10, tuần này các cụm rạp chiếu phim trong tỉnh giới thiệu đến khán giả bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hành động, trinh thám của Việt Nam có tên Bí ẩn song sinh.

Xem
               

Nhân mùa phim Hallowen tháng 10, tuần này các cụm rạp chiếu phim trong tỉnh giới thiệu đến khán giả bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hành động, trinh thám của Việt Nam có tên Bí ẩn song sinh. Phim kể về cuộc hành trình khám phá án đầy bí ẩn và bất ngờ của anh chàng thám tử trẻ tuổi Duy Anh trên đường tìm người anh em sinh đôi, để rồi từ đó nhiều bí mật cũng được làm sáng tỏ trước mắt mọi người. Phim có sự tham gia diễn xuất của Midu, diễn viên quá cố Minh Thuận, Mỹ Duyên...

Nghe
               

Sản phẩm thứ 3 trong chuỗi thương hiệu âm nhạc Love Songs có tên Gửi người yêu cũ vừa được ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho ra mắt khán giả. Với chất giọng nồng nàn, 12 ca khúc được nữ ca sĩ đưa vào album lần này (gồm: Chạy theo lý trí, Chợt nhớ về anh, Gửi người yêu cũ, Những lời mê hoặc, Nếu em được làm, Lặng thầm một tình yêu, Đành như thế thôi, Có khi nào rời xa, Sa mạc tình yêu, Anh còn nợ em, Khi mình yêu và Ngày mai em đi) gửi đến người nghe những cung bậc cảm xúc về tình yêu đôi lứa.

Đọc     

“Kỳ vọng của người viết muốn thêm một bàn tay xóa bỏ hận thù, hòa hợp dân tộc. Thêm một tiếng nói lên án chiến tranh” - đó là chia sẻ của tác giả Nguyễn Trọng Tân trong cuốn tiểu thuyết Thư về quá khứ của ông vừa được Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành. Cuốn sách là những câu chuyện về tình cảm của những người chiến sĩ vì tình yêu quê hương đất nước mà sẵn sàng từ bỏ làng quê để ra trận; là nỗi khó nhọc, vất vả và hiểm nguy của mỗi người lính trên chiến trường nhưng vẫn không làm họ thôi nhớ về quê hương, nhớ mẹ già, người yêu.      

Võ Tuyên

Tin xem nhiều