Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:11, 11/11/2016

"Hoàng tử" Isaac - nam diễn viên chính trong Tấm Cám: chuyện chưa kể vừa cho ra mắt khán giả MV Get down.

Xem

Lúc 21 giờ thứ bảy ngày 12-11, trên kênh VTV3 sẽ là tập 2 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi! mùa thứ ba. Ở tập này, 5 trưởng phòng là: Trấn Thành, Trường Giang, Hồng Đào, Hoài Linh và Tự Long sẽ đưa ra nhiều tình huống thử thách cho 4 nghệ sĩ khách mời, gồm: Chí Thiện, Trung Dân, Việt Trinh và Hoàng Oanh để mang đến những tiếng cười cho khán giả.

Nghe

"Hoàng tử” Isaac - nam diễn viên chính trong Tấm Cám: chuyện chưa kể vừa cho ra mắt khán giả MV Get down. Đây là sản phẩm đơn ca thứ 3 của chàng ca sĩ sinh năm 1988 khi tách ra hoạt động độc lập từ Nhóm 365 trước đây. Trong MV ngắn này, ngoài thể hiện ca khúc Get down, Isaac còn đưa người xem - nghe vào giấc mơ của chính bản thân với những hình ảnh sinh động nửa hư nửa thật trong chuyện tình yêu.

Đọc

 

Cuốn tản văn Vũ điệu buồn của chữ của tác giả Nguyễn Thành Nhân vừa được Nhà xuất bản Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh ấn hành. Ngoài việc nêu lên cảm nghĩ, nhận định của cá nhân về những tác phẩm thơ, văn nổi tiếng do nhiều tác giả trong và ngoài nước sáng tác, 34 bài viết còn thể hiện sự trăn trở, suy tư của nhà văn về việc viết và dịch thuật ra sao để mang đến nhiều cảm xúc cho người đọc.          

 

 

 

 

 

 

Võ Tuyên

 

 

Tin xem nhiều