Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

11:05, 05/05/2017

Từ 8 giờ đến 10 giờ 30 chủ nhật 7-5, trên kênh ĐN1 sẽ truyền hình trực tiếp chương trình Lăng kính xanh với chủ đề Niềm tin khởi nghiệp.

Xem    

Từ 8 giờ đến 10 giờ 30 chủ nhật 7-5, trên kênh ĐN1 sẽ truyền hình trực tiếp chương trình Lăng kính xanh với chủ đề Niềm tin khởi nghiệp. Khán giả có mặt trực tiếp tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh cũng như người xem qua màn ảnh nhỏ sẽ được nghe các khách mời là: bà Tôn Nữ Thị Ninh, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội; ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Ủy ban Phát triển bền vững Masan Group, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Masan Nutri-Science; bà Dương Thanh Thủy, CEO Tập đoàn Trung Thủy, chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp và nghe ca sĩ Đức Tuấn, nhóm nhạc V.music New biểu diễn văn nghệ.  

Nghe   

Ca sĩ Quang Dũng vừa trình làng album nhạc Pháp lời Việt với chủ đề Serenade - Dạ khúc. Đây là sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ ấp ủ và thực hiện trong vòng 2 năm với sự đầu tư công phu trong việc lựa chọn bài hát, hợp tác cùng các nhạc sĩ thực hiện những bản phối khí mới nhằm mang đến cho người nghe sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Đọc       

Giữa dòng xoáy cuộc đời là cuốn bút ký của tác giả Phan Thế Hải vừa được Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành với giá bán 119 ngàn đồng. Cuốn sách cho người đọc cái nhìn về những gương mặt nổi bật trên thương trường Việt Nam từ sau đổi mới đến nay, như: Phạm Nhật Vượng, Huỳnh Uy Dũng, Đào Hồng Tuyển... Trong số này có người đang trên đỉnh vinh quang nhưng cũng có người đã vướng vòng lao lý vì những việc làm thiếu minh bạch.              

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều