Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:05, 12/05/2017

Cuộc đời luôn tồn tại những mạch nguồn, từ đó tạo nên sự sống cho mỗi người - đây là thông điệp được tác giả Mai Thanh Tân chuyển tải đến bạn đọc trong cuốn Mạch sống do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành.

Xem    

Lúc 19 giờ chủ nhật 14-5, trên kênh HTV7 diễn ra  chương trình truyền hình trực tiếp liveshow 4 cuộc thi Be A Star - Bạn là ngôi sao. 7 thí sinh còn lại, gồm: Sin Hồng Vịnh, Thế Khoa, Kiều Oanh, Liz, Kim Trang, Ngọc Phát, Phương Duy sẽ tiếp tục thể hiện khả năng ca hát để giành 6 tấm vé vào vòng trong và giải nhất liveshow. Đảm nhận vai trò giám khảo là nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng 2 nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà. 

Nghe   

Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi là sản phẩm âm nhạc mới của Đinh Hương và Hà Anh Tuấn vừa ra mắt khán giả. Đây là sự kết hợp đầu tiên của cặp đôi trong một ca khúc do chính Đinh Hương sáng tác. Với giai điệu trẻ trung, tiết tấu lạ và ngôn từ bay bổng, ca khúc đang được đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả.

Đọc       

Cuộc đời luôn tồn tại những mạch nguồn, từ đó tạo nên sự sống cho mỗi người - đây là thông điệp được tác giả Mai Thanh Tân chuyển tải đến bạn đọc trong cuốn Mạch sống do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành. Những mạch nguồn này được người viết đưa đến bạn đọc bằng những câu chuyện về tình yêu làng quê, tổ ấm gia đình, các mối quan hệ xã hội... gắn với những cảm xúc, kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều