Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:05, 19/05/2017

Nhân 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nghệ sĩ violin Anh Tú đã cho ra mắt khán giả MV Như có Bác H trong ngày vui đại thắng. MV có những cảnh quay tại 7 địa điểm là những nơi gắn bó và lưu lại những hình ảnh đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Xem    

Ai sẽ là người đăng quang cuộc thi Ban nhạc quyền năng trong số 3 thí sinh: Như Trang, Thái Sơn, Hồng Gấm để giành giải thưởng trị giá 200 triệu đồng? Gương mặt đăng quang đó sẽ xuất hiện vào lúc 9 giờ tối nay, thứ bảy 20-5 trên kênh THVL1. Ban giám khảo: Dương Triệu Vũ, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, dẫn chương trình là Thanh Bạch cùng với các nhạc sĩ tham gia vào ban nhạc: Đức Huy, Minh Khang, ca sĩ Hoàng Bách, NSƯT Hải Phượng sẽ làm cho đêm thi thêm sôi động.  

Nghe   

Nhân 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nghệ sĩ violin Anh Tú đã cho ra mắt khán giả MV Như có Bác H trong ngày vui đại thắng. MV có những cảnh quay tại 7 địa điểm là những nơi gắn bó và lưu lại những hình ảnh đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khu di tích Phủ Chủ tịch, nhà sàn, ao cá Bác Hồ, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam, Cột cờ Hà Nội.

Đọc       

Đưa người đọc cùng hóa thân vào nhân vật của câu chuyện khi đọc sách lịch sử - đó là điều mà cây viết trẻ Đặng Hằng đã thử sức trong tác phẩm Nhân gian nằm nghiêng do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành. Xuyên suốt cuốn truyện dài, tác giả thông qua đôi nam nữ sống ở thế kỷ 21 xuyên qua thời gian trở về thế kỷ 13 - thời điểm mà vua tôi nhà Trần cùng cả dân tộc bước vào cuộc kháng chiến bào vệ Tổ trước sự xâm lược của quân Nguyên Mông.

 Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều