Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

11:06, 30/06/2017

Đêm thi đối đầu (tập 8) của chương trình Gương mặt thân quen sẽ tiếp tục đến với khán giả lúc 21 giờ 15 trên kênh VTV3 vào tối nay 1-7. Ở vòng này, 2 thí sinh sẽ cùng hóa thân thành một nhân vật xem ai thể hiện xuất sắc nhất.

Xem   

Đêm thi đối đầu (tập 8) của chương trình Gương mặt thân quen sẽ tiếp tục đến với khán giả lúc 21 giờ 15 trên kênh VTV3 vào tối nay 1-7. Ở vòng này, 2 thí sinh sẽ cùng hóa thân thành một nhân vật xem ai thể hiện xuất sắc nhất. Trong đó, Jun Phạm (ảnh) và Hoàng Yến Chibi hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Tài Linh. Phượng Vũ và Quốc Thiên hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên. Kỳ Phương và Tố Ny hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Psy.

Nghe   

Cùng thời điểm bộ phim điện ảnh Xóm trọ 3D được công chiếu, 3 diễn viên tham gia trong phim cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng tên. 3 ca khúc Xóm trọ 3D, Nửa linh hồn thương đau và Có những giấc mơ lần lượt được Bạch Công Khanh, Nam Cường và Maya thể hiện.

Đọc   

Mỗi ngày được sống là một cơ hội quý và hãy tận dụng nó để tạo ra những niềm vui cho bản thân, gia đình, người xung quanh trong cuộc sống. Đó là thông điệp mà tác giả Nguyễn Mạnh Hùng gửi đến bạn đọc qua cuốn sách Nhà máy sản xuất niềm vui. Tác phẩm được Nhà xuất bản Lao động ấn hành với giá bìa 45 ngàn đồng.

Võ Tuyên

Tin xem nhiều